Skip to content
ไฮไลต์ It's Okay to Not Be Okay EP.9 ความขัดแย้งที่สองพี่น้องต้องเผชิญ

ไฮไลต์ It’s Okay to Not Be Okay EP.9 ความขัดแย้งที่สองพี่น้องต้องเผชิญ

tvN ได้ปล่อยภาพล็อตใหม่ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.9 ที่มีชื่อตอนว่า พระราชาผู้มีหูเป็นลา ให้สำนักข่าวต่าง ๆ ในเกาหลีใต้ โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ความสัมพันธ์ของ มุนซังแท (คิมซูฮยอน) กับ มุนซังแท (โอจองเซ) ที่ทั้งสองต้องเผชิญ

จากซีรีส์ 8 ตอนที่ผ่านมา เราจะเห็นความสัมพันธ์ของ พี่ซังแทเป็นเหมือนตัวกำหนดชีวิตของคังแท เพราะทุกอย่างที่คังแททำ ล้วนแล้วแต่มีหมุดหมายเพื่อพี่ชายของเขา ว่าที่จริงในชีวิตของเขาแทบไม่เคยทำอะไรเพื่อตัวเองเลย แต่ใน EP.9 เราจะเห็นบางอย่างที่เปลี่ยนไป …

เราจะได้เห็นภาพความขัดแย้งของสองพี่น้องที่แตกต่างจากที่ผ่าน ๆ มา ท่ามกลางสายตาของพนักงานและพยาบาลที่โรงพยาบาลจิตเวชรื่นรมย์ รวมถึงสายตาของโกมุนยอง (ซอเยจี) ที่เฝ้าดูเหตุการณ์อยู่ไม่ห่าง

นอกจากนั้น ใน Episode 9 จะมีโมเมนต์ที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย นั่นคือ ฉากสวีตหวานแหววของโกมุนยองกับมุนคังแท ที่ทั้งคู่หนีไปเที่ยวเล่นด้วยกัน โดยทิ้งพี่ซังแทเอาไว้เบื้องหลังนั่นเอง ซึ่งว่าที่จริง มันก็คือสถานการณ์รักสามเส้าที่ คิมซูยอน ต้องเผชิญ

ติดตามซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.9 ได้ทาง Netflix 18 กรกฎาคม 2020 ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

Photos : tvN on tving