Skip to content
พรีวิว ซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay EP.10 คิมซูฮยอน กับอดีตในวัยเด็กของเขา

พรีวิว It’s Okay to Not Be Okay EP.10 คิมซูฮยอน กับอดีตในวัยเด็กของเขา

ในตอนที่แล้วของซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.8 มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ทิ้งพี่ซังแท (โอจองเซ) ให้อยู่คนเดียวเป็นครั้งแรกในชีวิต และเลือกที่จะไปเที่ยวเล่นกับ โกมุนยอง (ซอเยจี) อย่างที่เขาเองก็ไม่เคยทำมาก่อนเพียงสองต่อสอง

หลังจากนั้นเมื่อมุนคังแทกลับมา พี่ซังแทได้ค้นพบว่าน้องชายของเขาโกหก พี่ซังแทจึงขุดเอาเรื่องที่เป็นบาดแผลลึกที่เกิดขึ้นในวัยเด็กออกมาขยี้ เรื่องที่เด็กชายมุนคังแทตั้งใจจะทิ้งพี่ชายที่ตกลงไปในธารน้ำแข็งให้ตาย โดยไม่คิดจะช่วยเหลือ (ซึ่งจริง ๆ แล้ว ต่อมา เด็กน้อยมุนคังแทก็เปลี่ยนใจกลับมาช่วยพี่ซังแท จนทำให้ตัวเองตกลงไปในธารน้ำแข็งแทน และสาวน้อยโกมุนยองก็มาช่วยมุนคังแทอีกทีในตอนท้าย)

ยิ่งไปกว่านั้น พี่ซังแทยังขุดเอาคำพูดของมุนคังแทที่พูดกับแม่ทุก ๆ วันว่าอยากให้เขาตาย ตะโกนบอกทุกคนในโรงพยาบาล ตะโกนซ้ำแล้วซ้ำอีก จนทำให้มุนคังแทถึงกับช็อก และปล่อยโฮร้องไห้ออกมา พร้อมกับพึมพำในลำคอว่า “ไม่จริง ๆ”

ใน It’s Okay to Not Be Okay EP.10 ที่ใช้ชื่อตอนว่า สาวน้อยเด็กเลี้ยงแกะ เราจะได้เห็นมุนคังต้องเผชิญกับความทรงจำอันเลวร้าย กับเหตุการณ์ที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น ซึ่งมันทำให้เขาตัดสินใจถอยห่างความสัมพันธ์กับโกมุนยอง

และเราจะได้เห็นโกมุนยองตกอยู่ในความโดดเดี่ยวอ้างว้างอีกครั้ง เท่ากับว่า ความสุขมาเยือนคนทั้งสองได้ไม่นาน ก็ลาจากไปอย่างรวดเร็ว

ในอีกทางหนึ่ง นัมจูรีที่ตกอยู่ในอาการมึนเมา ก็ได้เผยความรู้สึกในใจที่เก็บเอาไว้มานานแบบหมดเปลือกกับมุนคังแท ดูเหมือนว่าบาดแผลในใจของแต่ละคน จะเริ่มเผยความซับซ้อนออกมาทุกที !

ติดตามชมซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.10 ตอน สาวน้อยเด็กเลี้ยงแกะ ได้ทาง Netflix ตั้งแต่เวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 19 กรกฎาคม นี้

Photos : tvN on tving.com