Skip to content
ไมค์ ภัทรเดช หอบกุหลาบแดงให้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ สบตากันจนแฟน ๆ ยังเขินแทน

ไมค์ ภัทรเดช หอบกุหลาบแดงให้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ สบตากันจนแฟน ๆ ยังเขินแทน

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง หรือเป็นคู่จริงที่ถูกเอามาจิ้นก็ไม่ทราบได้ แต่ที่แน่ ๆ ทุกการเคลื่อนไหวของคู่นี้มีโมเมนต์หวาน ๆ ส่งผ่านมาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช กับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ทว่าล่าสุด (20 กรกฎาคม 2020) วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปีของ ปุ๊กลุก พอดิบพอดี ซึ่งทางนางเอกสาวก็ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดที่ร้าน Corner Selected Cuisine ซึ่งอยู่แถวซอยอรรถกระวี โดยมีทั้งเพื่อน ๆ คนสนิท และคนในครอบครัวมากันพร้อมสรรพ แต่คนที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ …

ไมค์ ภัทรเดช ที่หอบเอากุหลาบแดงช่อโตมามอบให้ พร้อมส่งสายตาให้กัน ปี๊ง ๆ ๆ อารมณ์เหมือนช็อตในซีรีส์เกาหลีอย่างไงอย่างงั้น นี่ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่ามางานวันเกิด เห็นแต่ภาพแวบแรกคิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันซะแล้ว 💑

โดยไมค์ได้มีคำอวยพรให้ปุ๊กลุกด้วยว่า …

“ตอนนี้เรารุ่นเดียวกันแล้วนะครับ ฮ่า ๆ ๆ เธอเป็นคนดี เป็นคนแคร์ความรู้สึกทุกคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งใจจนสิ่งที่เธอเป็นมันเริ่มมาฝังอยู่ในเราละ บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ชั้นเป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ขอบคุณมากนะ ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดี ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาในหลาย ๆ เรื่องยาก ๆ ในชีวิต และช่วงนี้ก็มีอีกเรื่องที่จะปรึกษา มีตังค์ให้ยืมมั้ย ? ขำขำนะ

“วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ ขอให้เป็นปีที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว งานในวงการ ธุรกิจที่ทำ เพื่อนฝูงและความรักนะครับ พระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพร สุขสันต์วันเกิดครับ”

ถึงแม้จะไม่ใช้งานเซอร์ไพรส์ … แต่ช็อตสบตากันของทั้งคู่ก็ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มกันแก้มปริแล้วล่ะ ใครไม่ปริผู้เขียนปริ 😁

Photos : IG @pooklook_fonthip | @mike_pattaradet