Skip to content
พรหมพิศวาส 2 ตอนแรก เสียงชมเพียบ ละครดี ๆ แบบนี้ นาน ๆ ทีจะมีให้ดู

พรหมพิศวาส 2 ตอนแรก เสียงชมเพียบ ละครดี ๆ แบบนี้ นาน ๆ ทีจะมีให้ดู

พรหมพิศวาส ถือเป็นละครที่มีแฟนละครจำนวนไม่น้อยรอดู นับตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ออกมา เพราะตัวละครให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายความเป็นซีรีส์เกาหลีอย่างเห็นได้ชัด ภาพสวย มุมกล้องดี โทนสีดี และเมื่อละครออกอากาศตอนแรก ก็เป็นอย่างที่คาดจริง ๆ มีแต่เสียงชมตามมาเพียบ

โดยงานนี้ ในเบื้องต้นต้องยกความดีความชอบให้กับ 2 ผู้จัดสาวรุ่นใหม่อย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 และที่เด่นจัด ๆ เลย คือ พิม พิมประภา ที่จับคู่กับ บูม กิตตน์ก้อง ยังไม่นับแอ๊กติ้งที่กวนประสาทของ ดีเจแมน พัฒนพล กับผมสลวยสวยเก๋ของ ชิงชิง คริษฐา ที่ทำให้ละครออกมาแล้วได้รับฟีดแบ็กจากคนดูค่อนข้างดีมาก ๆ

คือ นาน ๆ ช่อง 7 HD จะมีอะไรแบบนี้มาให้ดู บทดราม่าแบบจัดเต็ม ขนาดต้องเตรียมจอดรถดับเพลิงรอเอาไว้เลย ประมาณว่าเอาปืนเอ็ม 16 บรรจุลูกกระสุนดราม่ายิงใส่คนดูเป็นชุด ๆ แถมภาพและมุมกล้องยังสวยละมุนตา อยากจะแนะนำให้ดูสำหรับใครที่คืนวันจันทร์และอังคาร ยังหาอะไรดูไม่ได้

ทีนี้ เราลองมาดูฟีดแบ็กจากคนดูในสื่อต่าง ๆ กันบ้างดีกว่า ว่าโดยภาพรวมแล้วมองละคร พรหมพิศวาส กันอย่างไรบ้าง …

  • สารภาพว่าไม่ได้ดูละครช่อง 7 นานมาก เมื่อกี้เลื่อนไปเจอแล้วกดเข้าไปดู นักแสดงท่านนี้คือใครเหรอคะ ฉากอารมณ์เมื่อสักครู่นี้เล่นดีมาก ทั้งสีหน้าแววตาน้ำเสียง แม้จะพูดเร็วไฟแล่บ แต่คำพูดคือชัดทุกคำอะ ดีเหลือเกิน
  • คอสตูมกับเมคอัพเรื่องนี้เลยจริง คือดีมาก ใส่ใจทุกฉาก ภาพสวย คนในภาพก็สวย
  • เป็นละครที่เจริญหูเจริญตามาก ผู้ชายหล่อ ๆ น่ารัก ๆ เต็มไปหมด ยิ่งเจอกล้องถ่ายดี ๆ แสงสวย ๆ คอสตูมเริ่ด ๆ ด้วยนี่ยิ่งส่งเสริมนักแสดงไปอี๊กกกกก รักผู้จัดฯ
  • ทุกคนละครคือสนุกมาก นักแสดงเพียบ พิมร้องเพลงเพราะมาก ภาพสวย คือ perfect มากคร่าาา ปังเว่อร์ บูมหล่อค่ะอิอิ
  • ดูแต่ละนางที่ปานตะวันต้องเจอดิ รังสีความร้ายแผ่มากเวอร์ ชั้นเป็นปานคงขอยาแก้ปวดวันละแผง ก่อนจะบ้า
  • ขอชมพิมประภาหน่อย นอกจากซีนอารมณ์วันนี้จะเล่นดีแล้ว Performance เอาอยู่ทุกสเตจ ทั้งร้องทั้งเต้นใส่เต็มมาก เก่งมาก ชอบมากกก ประทับใจ
  • แนะนำ พรหมพิศวาส นางเอกและพระรองจากกาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ได้กลับมาเล่นคู่กัน เนื้อเรื่องสนุก ภาพสวยมากก เพลงเพราะ นางเอกสู้คน พระเอกปากร้ายแต่ใจรักแหละดูออก ไปถ่ายที่เกาหลีด้วย ออนแอร์อยู่ จ. อ. ช่อง 7

Photos : ภาพหน้าจอจากละคร พรหมพิศวาส