Skip to content
ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) จะกลับมาให้สตรีมอีกครั้งบน Netflix

ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) จะกลับมาให้สตรีมอีกครั้งบน Netflix

ซีรีส์ เพราะเราคู่กัน (2gether: The Series) เตรียมกลับมาให้สตรีมอีกครั้งบน Netflix ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2020

นี่คือซีรีส์วายในตำนาน ที่สร้างจากนิยาย Y ยอดฮิต เพราะเราคู่กัน ที่เแต่งโดย JittiRain ที่ได้รับความนิยมจนต้องเรียกว่าเป็นปรากฏการณ์ เพราะนิยายออกตอนใหม่เมื่อไร แฮชแท็ก #คั่นกู ก็มีอันต้องติดเทรนด์อันดับหนึ่งของทวิตเตอร์ทุกครั้งไป และเมื่อถูกนำมาทำเป็นซีรีส์ เพราะเราคู่กัน (2gether The Series) ก็สร้างปรากฏการณ์ ไบร์ท-วิน ขึ้นมาอย่างชั่วข้ามคืน

โดย เพราะเราคู่กัน เล่าเรื่องราวของ ไทน์ (วิน เมธวิน) หนุ่มน่ารักสุดชิก ที่ใฝ่ฝันจะได้เจอรักแท้ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องมาเจอ กรีน (กันต์ กรวิชญ์) ตุ๊ดหนุ่มหน้าหล่อจอมตื๊อ ที่ดื้อรั้นเอาแต่ใจเป็นที่สุด แม้ไทน์จะเพียรพยายามปฏิเสธแค่ไหน กรีนก็ไม่ยอมตัดใจ จนไทน์จำต้องหาตัวช่วยให้มาสวมรอยเป็นแฟนปลอม ๆ ซึ่งคนที่ไทน์เห็นว่าเหมาะสม ก็คือ สารวัตร (ไบร์ท วชิรวิชญ์) มือกีตาร์สุดฮอตจากชมรมดนตรี ขวัญใจสาว ๆ ทั้งมหาวิทยาลัย

ทีนี้ ไทน์ต้องบุกเข้าไปตีสนิทถึงในชมรมดนตรี ทั้งที่ความรู้ด้านดนตรีอย่างเดียวที่ไทน์มี คือ เพลงของวง Scrubb เมื่อทั้งสองใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สลัดเพลงนี้ออกจากหัว (ใจ) ไม่ได้เสียแล้ว ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ชวนฉงนที่ทั้งคู่เองก็ไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่คู่กันจนวันสุดท้ายหรือไม่

เอาเป็นว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับมือใหม่ที่คิดจะเข้าวงการ เพราะคนในวงการสายวายเขาว่ากันว่า ใครไม่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วจะนอนตายตาไม่หลับ !

ติดตามสตรีม เพราะเราคู่กัน (2gether The Series) ได้ทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม นี้ เป็นต้นไป

Source : Netflix Media Center