Skip to content
เรื่องย่อ Project Power พลังลับพลังฮีโร่ | หนังออริจินอล Netflix

เรื่องย่อ Project Power พลังลับพลังฮีโร่ | หนังออริจินอล Netflix

Project Power ที่มีชื่อภาษาไทยว่า โปรเจคท์ พาวเวอร์ พลังลับพลังฮีโร่ เป็นหนังออริจินอลของ Netflix กำหนดสตรีมตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป โดยทางเน็ตฟลิกซ์กำหนดหนังให้เป็นแนว แอ็กชั่นไซไฟแฟนตาซี

เรื่องย่อ Project Power

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นที่ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐหลุยส์เซียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองที่ไม่มีวันหลับใหล เมืองที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของมนุษย์ในยุคสมัยใหม่มากมาย แต่ ณ เวลานี้ มีกลุ่มคนบางกลุ่มได้ออกตระเวนขายยาลึกลับตัวใหม่ ที่สามารถปลดล็อกพลังความสามารถอันสุดยอดที่มีอยู่ในตัวของแต่ละคนออกมา เช่น ล่องหนหายตัวได้, หนังเหนียวยิงแทงไม่เข้า, เคลื่อนไหวได้รวดเร็วเหนือมนุษย์ ฯลฯ โดยพลังความสามารถเหล่านี้แต่ละคนจะได้รับแตกต่างกันไป ที่สำคัญมันมีเวลาแค่ 5 นาที แต่มีปัญหาอยู่อย่างเดียวคือไม่มีทางรู้เลยว่าพลังนั้นคืออะไรจนกว่าจะกินยานั้นเข้าไป บางคนกินเข้าไปเม็ดเดียวก็ตายได้

ยาตัวนี้แพร่กระจายไปทั่ว เป็นเหตุให้อัตราการก่ออาชญากรรมภายในเมืองพุ่งสูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และนี่เองทำให้ทั้ง 3 คน ซึ่งประกอบไปด้วย นายตำรวจของเมือง (รับบทโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์), อดีตทหารที่เก็บซ่อนความแค้นที่รุนแรงไว้ในใจ (เจมี่ ฟ็อกซ์) และดีลเลอร์ค้ายาสาววัยรุ่น (โดมินิก ฟิชแบ็ค) ต้องร่วมมือกันเพื่อสืบหาต้นตอทั้งหมดนี้ให้เจอ

และเมื่อทั้งสามทำการสืบไปเรื่อย ๆ ก็พบว่า การแพร่กระจายของยาในหมู่อาชญากรนั้น เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการทดลองใช้ยากับมนุษย์ เพื่อพัฒนาให้ Project Power สมบูรณ์ ในขณะเดียวกันนั้น อดีตทหาร (เจมี่ ฟ็อกซ์) กลับมีบางสิ่งที่ซ่อนอยู่ คือ ลูกสาวของเขาเองเป็นคนคิดสูตรยาซูเปอร์พาวเวอร์นี้ขึ้นมา และถูกพวกคนร้ายจับตัวไป ทำให้เขาจำเป็นต้องตามล่าต้นตอทั้งหมดนี้ให้เจอ และยอมเสี่ยงกินยานั้นเพื่อตามหากลุ่มวายร้ายที่ผลิตยานี้ขึ้นมาให้ได้

Project Power มีกำหนดสตรีมทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

Source : Netflix Media Center