Skip to content

ลาล่า อาร์สยาม แหวกบนเว้าล่าง อวดหุ่นเป๊ะ หลังซุ่มออกกำลังกายมาหลายเดือน

ลาล่า อาร์สยาม แหวกบนเปิดล่าง อวดหุ่นเป๊ะ หลังซุ่มออกกำลังกายมาหลายเดือน

เท่าที่จำความได้ นี่เป็นครั้งแรก ๆ ที่เราได้เห็น ลาล่า อาร์สยาม นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นให้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ตา ก็เป็นเพราะมั่นใจในความฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่เธอเพียรพยายามตั้งหน้าตั้งตาออกกำลังกายมานานหลายเดือน

ถ้าย้อนกลับไป จุดเริ่มต้นสำคัญที่ทำให้เธอมุ่งมั่นในการออกกำลังกายเพื่อลดหุ่นในครั้งนี้ ก็เกิดจากคำวิจารณ์แรง ๆ ของคนในโลกอินเตอร์เน็ต ที่บอกว่าหุ่นเธอน่าเกลียดเหมือน คางคก ! ทำให้ลาล่าต้องการลบคำสบประมาทเหล่านั้น ด้วยการแปลงโฉมรูปร่างของตัวเองเสียใหม่ แล้ววันนี้มันก็เห็นผล

ล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม ได้ปล่อยภาพตัวเองภายใต้ชุดว่ายน้ำสีขาวแบบแหวกอก เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจ ยังเพิ่มเติมด้วยไฮคัตเว้าสูงเข้าไปอีก เรียกว่าคนที่เคยสบประมาทเอาไว้เห็นแล้วคงจะตาค้าง ว่ากันอย่างนั้น

เพราะแม้แต่ เล็ก เจษฎา เห็นความเซ็กซี่แล้วยังอดไม่ได้ที่จะเข้ามาแซวว่า “ทะเลจืดไปเลย” ซึ่งลาล่าก็ไม่ปล่อยผ่าน แซวกลับอย่างทันควัน “พี่จ๋าชิมแล้วเหรอ ?”

แต่ทิ้งช่วงไม่เท่าไร หลังจากโดนแซวว่าแหวกอกโชว์หน้าอกหน้าใจมากเกินไป เธอก็เลยจัดให้อีกเซ็ต ทีนี้ปิดด้านบนมิดชิด แต่ … ด้านล่างนี้เอ้อเหอ อย่างเดือด !

อย่างไรก็ตาม ภาพของลาล่าเซ็ตนี้สอนให้เรารู้ว่า อยากสวยอยากหุ่นดี ต้องมุ่งมั่นในการออกกำลังกายและควบคุมอาหารนะจ๊ะ … ส่วนข้าวขาหมูที่กินไปเมื่อกี๊นั้น ขอให้เป็นเพียงแค่อดีตที่ผ่านไปแล้วกันนะ 😁

อัลบั้มรูป ลาล่า อาร์สยาม 8 ภาพ

Photos : IG @lala_bigflower