Skip to content
หน้ากากสงกรานต์ กรรมการรู้ แฟนคลับรู้ ทุกคนก็รู้ว่าเธอคือ ยุ้ย ญาติเยอะ

หน้ากากสงกรานต์ กรรมการรู้ แฟนคลับรู้ ทุกคนก็รู้ว่าเธอคือ ยุ้ย ญาติเยอะ

วันนี้ (23 กรกฎาคม 2020) รายการ The Mask ลูกไทย เป็นการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลของกรุ๊ปไม้ตรี ได้แก่ หน้ากากข้าวหลาม, หน้ากากผ้าไหมแพรวา, หน้ากากฤาษีดัดตน และ หน้ากากสงกรานต์

เมื่อผลการตัดสินออกมา 2 หน้ากากที่ผ่านไปในรอบไฟนอลก็คือ หน้ากากข้าวหลาม กับ หน้ากากฤาษีดัดตน สำหรับในช่วงถอดหน้ากากก็เป็นไปตามที่หลาย ๆ คนคาดเอาไว้ทั้งหมด หน้ากากผ้าไหมแพรวา คือนางเอกสาว โบว์ เมลดา

และสำหรับ หน้ากากสงกรานต์ คือ ยุ้ย ญาติเยอะ อย่างที่ทุก ๆ คนรู้กัน เพราะด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และเป็นนักร้องที่ร้องเพลงมานานมาก ๆ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหลอกคณะกรรมการและผู้ชมทางบ้านได้

แต่เหตุผลที่ยุ้ยเลือกสงกรานต์นั้นกลับพีกกว่า เธอกล่าวว่า “ปกติช่วงเทศกาล คนที่มีอาชีพนักร้องก็จะมีงานเข้ามาเยอะมาก โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ แต่ปีนี้ไม่มี ก็ทำให้เราขาดรายได้ เลยจับเอามาเป็นหน้ากากเสียเลย”

ทั้งนี้ ยุ้ย ญาติเยอะ หรือชื่อจริงว่า จริยา ปรีดากูล มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงตั้งแต่ได้เพียง 9 ขวบ ด้วยความที่มี พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นไอดอล ส่วนที่มาของคำว่าญาติเยอะ ก็มาจากชื่ออัลบั้มชุดแรกกับสังกัด คีตาเรคคอร์ดส์ ที่มีชื่ออัลบั้มว่า ญาติเยอะ นั่นเอง

Photos : Workpoint Entertainment