Skip to content
พรีวิว It's Okay to Not Be Okay EP.11 ความขัดแย้งระลอกใหม่ของสองพี่น้อง

พรีวิว It’s Okay to Not Be Okay EP.11 ความขัดแย้งระลอกใหม่ของสองพี่น้อง

เมื่อช่วงสายของวันที่ 25 กรกฎาคม 2020 ทาง tvN ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ของซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.11 ที่ใช้ชื่อตอนว่า ลูกเป็นขี้เหร่ เผยให้เห็นความขัดแย้งระลอกใหม่ระหว่าง มุนคังแท (คิมซูฮยอน) กับ พี่ซังแท (โอจองเซ)

มีสปอยล์ !

ย้อนกลับไปเมื่อตอนก่อนหน้า พี่ซังแท ได้ยินข่าวลือจากปากเพื่อนร่วมงานจอมเม้าท์ของมุนคังแทที่โรงพยาบาลจิตเวชรื่นรมย์ว่า มุนคังแท กับ โกมุนยอง (ซอเยจี) ไปนอนค้างกันที่โฮมสเตย์ และกำลังจะแต่งงานกัน ทำให้พี่ซังแทเกิดสติแตกขึ้นมา เพราะไม่ใช่เพียงแค่ทั้งสองโกหกที่แอบไปเที่ยวเล่นกันสองต่อสองโดยทิ้งเขาไว้คนเดียวเท่านั้น พี่ซังแทยังรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะถูกแย่งน้องชายของตัวเองไป ทำให้พี่ซังแทคุมสติตัวเองไม่อยู่ ขุดเอาเหตุการณ์ในอดีตในวัยเด็กที่ธารน้ำแข็งขึ้นมา ตะโกนบอกให้ทุก ๆ คนในโรงพยาบาลได้รู้ว่า “น้องชายพยายามฆ่าพี่ชายตัวเอง” จนทำให้มุนคังแทถึงกับเข่าทรุดปล่อยโฮออกมาชุดใหญ่

แม้ต่อมาสองพี่น้องจะกลับมาคืนดีกัน แต่ภาพชุดใหม่ใน EP.11 ทำให้เราเห็นความขัดแย้งครั้งใหม่ได้ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง ในภาพเราได้เห็น พี่ซังถือกระปุกหมูออมสิน ทำท่าที่จะขว้างใส่น้องชายของเขา อีกภาพพี่ซังแทนอนหันหลังให้กับมุนคังแทเหมือนกับว่ากำลังงอนหรือไม่พอใจ ส่วนคังแทก็พยายามที่พูดอธิบายอะไรบางอย่าง

กล่าวโดยสรุป ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.11 เราจะได้เห็น มุนคังแท ค้นพบความจริงที่ว่า โกมุนยองคือคนที่ทำให้เขามีความสุข (เพื่อตัวเอง) และพี่ซังแทก็เป็นคนที่เขามีหน้าที่ต้องดูแล (เพื่อพี่ชายและแม่) คนทั้งสองมีความสำคัญกับชีวิตของเขามาก ๆ ดังนั้น เขาต้องพยายามหาทางให้ทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

นอกจากนี้ ในตอนท้ายของ EP.10 เราได้เห็นคนไข้หญิงพัคอ๊กนัน ที่ผอ. โรงพยาบาลและมุนคังแทสงสัยว่าจะเป็นแม่ของโกมุนยอง ได้หนีออกจากโรงพยาบาลไปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ในวันเกิดของโกมุนยอง ที่หน้าประตูปราสาทต้องคำสาป ซึ่งประเด็นน่าสงสัยนี้น่าจะคลี่คลายใน EP.11 ว่าแท้จริงแล้ว เธอคือแม่ของโกมุนยองที่หายสาบสูญไปจริง ๆ หรือเปล่า ? แต่ …

บอกไว้ก่อนนะ งานนี้อาจมีพลิกล็อก !?

ติดตามชมซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.11 ได้ทาง Netflix วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2020 เวลาประมาณ 21.00 น.

Photos: tvN