Skip to content
ความสัมพันธ์ตัวละคร ในซีรีส์ Flower of Evil

ความสัมพันธ์ตัวละคร ในซีรีส์ Flower of Evil

ทีมการตลาดของ tvN เดินหน้าโปรโมต Flower of Evil ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่องอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ปล่อยผังความสัมพันธ์ของตัวละครออกมา เพื่อเตรียมที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยในประเทศไทยสามารถสตรีมผ่านทาง Viu ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป

โดยซีรีส์ Flower of Evil ที่นำแสดงโดย อีจุนกิ และ มุนแชวอน ซีรีส์จะเล่าเรื่องของ แบคฮีซอง (อีจุนกิ) ผู้มีอดีตเป็นฆาตกรต่อเนื่อง แต่เขาได้เปลี่ยนชื่อและเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่กับ ชาจีวอน (มุนแชวอน) ภรรยาที่เป็นตำรวจนักสืบแผนกคดีฆาตกรรม โดยมีลูกสาววัย 6 ขวบหนึ่งคน ต่อมาในการสืบคดี ๆ หนึ่งได้นำพาให้ชาจีวอนสงสัยอดีตของสามีของเธอ ทำให้เธอเริ่มขุดคุ้ยอดีตของเขาขึ้นมา ในขณะเดียวกัน แบคฮีซองเองก็ต้องทำทุกวิถีทางที่จะตัดตอนหลักฐานต่าง ๆ ที่จะสาวมาถึงตัวเขาได้ …

ซึ่งในภาพแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ตัวละคร ดังนี้ แบคฮีซอง กับ ชาจีวอน เป็นสามีภรรยากัน ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน

แบคฮีซอง มีพ่อชื่อ แบคมันวอน เป็นศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ฉุกเฉิน เขาเป็นที่เคารพในฐานะประธานโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย และถือเป็นแบบอย่างของแพทย์รุ่นใหม่ มีบุคลิกอ่อนโยนและอบอุ่น แต่เขามีความลับบางอย่างเก็บงำเอาไว้ ความลับที่ยากเกินกว่าที่ใครจะจินตนาการได้ ส่วนแม่ของแบคฮีซองชื่อ กงมีจา เป็นเภสัชกร คำที่จะอธิบายตัวตนของเธอได้ดีที่สุดคือ เธอเป็นคุณแม่จอมบงการ

ด้าน ชาจีวอน มีแม่ชื่อ มุนยางอ๊ก เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและลูกสาว ด้วยกิจการร้านขายของชำ

ในภาพจะแสดงให้เห็นว่ามีตัวละครปริศนา 2 ตัว ที่รอการเปิดเผยตัวตน นั่นก็คือ โดฮยอนซู และ โดมินซอก ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับฆาตกรต่อเนื่อง โดยเป็นน้องชายของ โดแฮซู (จางฮีจิน) ที่มีอาชีพช่างแต่งหน้า

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญในเรื่อง คือ คิมมินจู (ซอฮยอนอู) นักข่าว เขาเป็นรักแรกของโดแฮซู และเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของโดฮยอนซู อีกด้วย

ทั้งนี้ ซีรีส์ถูกกำหนดให้เป็นแนว เมโลดราม่าระทึกขวัญสืบสวนสอบสวน ที่มีเรื่องราวเงื่อนปมลึกลับที่ซ่อนหักมุมเอาไว้มากมาย ทีนี้เหลืออย่างเดียวคือต้องพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกับซีรีส์ Flower of Evil ที่ Viu เริ่มให้สตรีมตอนแรกวันที่ 30 กรกฎาคม 2020

Photos: tvN Korea