Skip to content
ซอเยจี-คิมซูฮยอน กับของขวัญวันเกิดของเขา ใน It's Okay to Not Be Okay EP.11

ซอเยจี-คิมซูฮยอน กับของขวัญวันเกิดของเขา It’s Okay to Not Be Okay EP.11

ใน EP.11 ของซีรีส์ยอดฮิต It’s Okay to Not Be Okay ที่มีชื่อตอนว่า ลูกเป็ดขี้เหร่ ที่ออกอากาศในวันที่ 25 กรกฎาคม 2020 มีประเด็นหลักอยู่ที่ ความพยายามที่จะทำให้ทุกคนมีความสุขในการอยู่ร่วมกันของมุนคังแท (คิมซูฮยอน)

EP.11 เริ่มต้นที่มุนคังแทรีบบึ่งรถ Volvo SUV คันโตมาหาโกมุนยอง (ซอเยจี) ที่ปราสาทด้วยความร้อนใจ เพราะคิดว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย

ในขณะที่โกมุนยองกำลังเผชิญหน้าอยู่กับคนไข้พัคอ๊กนัน และความจริงก็ปรากฏออกมาว่า พัคอ๊กนันเป็นเพียงแฟนหนังสือของแม่โกมุนยองเท่านั้น และเมื่อพัคอ๊กนันคว้าปากกาออกมา โกมุนยองก็ใช้มือขวาของเธอกำมีดเอาไว้เหมือนอย่างที่มุนคังแทเคยทำ เลือดนักเขียนสาวไหลออกมาไม่หยุด

เมื่อมุนคังแทมาถึง และพบว่าโกมุนยองปลอดภัย เขาก็เลยจะออกไปตามจับพัคอ๊กนัน ทำให้โกมุนยองไม่พอใจที่มุนคังแทไม่ให้ความสำคัญกับเธอ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็มาลงเอยกันที่ห้องนอน และคังแทก็มอบของขวัญวันเกิดให้มุนยอง เป็นจูบอันหวานซึ้ง 💕

วันต่อมา มุนคังแทก็ได้เล่าอดีตอันแสนเจ็บปวดของพี่ซังแทให้โกมุนยองฟัง “แม่ของฉันถูกฆาตกรรม มีพี่ซังแทคนเดียวที่เหตุการณ์ทั้งหมด หลังจากเหตุการณ์นั้น ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา พี่ซังแทก็มักจะฝันร้ายและมีผีเสื้ออยู่ในฝันทุกครั้ง” และคังแทก็บอกกับมุนยองว่า “เราต้องอยู่เพื่อกันและกัน”

หลังจากนั้น เราจะได้เห็นความพยายามของมุนคังแทที่จะพูดคุยกับพี่ซังแท จนทำให้พี่ซังแทหยิบเอากระปุกหมูออมสินทำท่าจะเขวี้ยงใส่ แต่สุดท้ายก็ดูเหมือนว่า ท่าทีของพี่ซังแทและโกมุนยองจะเปิดใจยอมรับกันและกันมากขึ้น แต่ …

ในฉากสุดท้ายของ EP.11 ได้เผยให้เห็นหญิงปริศนาในชุดดำที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเงาของผีเสื้อ ที่บ้านของโกมุนยอง ! ทิ้งเงื่อนปมไว้ให้ได้ติดตามต่อว่า หญิงปริศนาคนนั้นคือใคร และเกี่ยวอะไรกับการตายของแม่มุนคังแท ?

ติดตามชม It’s Okay to Not Be Okay EP.12 ได้ทาง Netflix วันที่ 26 กรกฎาคม 2020 เวลาประมาณ 21.00 น.

Photos: ภาพหน้าจอ tvN | Netflix