Skip to content
อีจุนกิ - มุนแชวอน ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาและเธอ Flower of Evil

อีจุนกิ – มุนแชวอน ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาและเธอ Flower of Evil

อีจุนกิ และ มุนแชวอน กลับมาพบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN เรื่อง Flower of Evil (악의 꽃)

ซีรีส์เรื่องนี้ นับเป็นเรื่องที่สองที่อีจุนกิและและมุนแชวอนได้ร่วมงานกัน จากผลงานเรื่องแรกในซีรีส์ Criminal Mind ที่รีเมกซีรีส์อเมริกันยอดนิยมในชื่อเดียวกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว (2017) ซึ่งทั้งคู่เล่นเป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากร แต่กับเรื่องล่าสุด เขาและเธอจะเล่นเป็นคู่สามีภรรยาที่อยู่กินกันมานาน 14 ปี และมีลูกสาววัย 6 ขวบด้วยกันหนึ่งคน

แบคฮีซอง (อีจุนกิ) ใช้ความรักที่มีให้กับภรรยา ชาจีวอน (มุนแชวอน) เพื่อซ่อนความจริงในอดีตอันเลวร้ายของตัวเอง เมื่อเหตุการณ์นำพาให้ภรรยาของเขาซึ่งเป็นตำรวจนักสืบแผนกคดีฆาตกรรม เริ่มสงสัยว่าสามีของเธออาจไม่ใช่คนที่เธอรู้จักมาตลอด 14 ปี แต่ที่จริงแล้วเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ชั่วร้าย

ความรัก ความไว้ใจ และการทรยศ

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาในครั้งนี้ หลังจากหายไปจากงานแสดงถึง 2 ปี” อีจุนกิกล่าวในงานแถลงข่าว

“ผมคิดว่าการรับงานนี้ไม่ง่ายเลย ตั้งแต่ได้อ่านบทครั้งแรก ผมใช้เวลาเยอะมากที่จะทำความเข้าใจกับตัวละคร และทำอย่างไรถึงจะทำให้เงื่อนปมปริศนาต่าง ๆ ในเรื่องสมบูรณ์ที่สุด ผมรู้สึกสนุกกับกระบวนการทำงาน และผมหวังผู้ชมจะดื่มด่ำกับเรื่องราวที่หลากหลายของความรัก ความไว้ใจ และการทรยศหักหลัง ในซีรีส์ Flower of Evil”

ซีรีส์แนวเมโลดราม่าที่ลงตัว

มุนแชวอน เองก็ห่างหายไปจากจอแก้วนานถึง 2 ปีเช่นเดียวกัน นับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Tale of Fairy ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนยอดฮิต เธอกล่าวว่า งานละครเป็นงานที่เธอรักและอยากทำมาก ๆ

“ฉันเป็นคนที่ชอบซีรีส์แนวเมโลดราม่าแบบดั้งเดิม แต่ซีรีส์ที่ผ่านมาส่วนใหญ่ดูเหมือนจะพยายามใส่ความสยองขวัญ หรือแฟนตาซีเยอะจนเกินไป แต่กับเรื่อง Flower of Evil มันเป็นการจัดความสมดุลที่ลงตัวมาก ๆ จนดูแล้วเป็นธรรมชาติ”

ซีรีส์ Flower of Evil มีทั้งหมด 16 ตอน ออกอากาศวันพุธและวันพฤหัสบฯ เวลา 22:50 น. (ตามเวลาในประเทศเกาหลีใต้) ทางช่องเคเบิล tvN เริ่มตอนแรก 29 กรกฎาคม 2020

ทั้งนี้ คนไทยสามารถสตรีมทาง Viu ได้ตั้งแต่วันที่ 30 เป็นต้นไป

RSS ผิดพลาด: https://www.online-idol.com/feed/ is invalid XML, likely due to invalid characters. XML error: Invalid document end at line 1369, column 4

Source: 1