Skip to content
อีจุนกิ - มุนแชวอน กับลูกสาว ก่อนความจริงจะทำลายทุกอย่าง ใน Flower of Evil

อีจุนกิ – มุนแชวอน ก่อนความจริงจะทำลายทุกอย่าง | Flower of Evil

tvN ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ของ อีจุนกิ และ มุนแชวอน ในซีรีส์เรื่องใหม่ Flower of Evil เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่น จากความเอาใจใส่ของพ่อแม่ที่มีต่อลูกสาวตัวน้อยวัย 6 ขวบ

โดยซีรีส์ Flower of Evil จะเล่าเรื่องราวของ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) ชายผู้มีอดีตอันชั่วร้าย และกำลังซ่อนอดีตของเขาด้วยการเสแสร้งแกล้งทำเป็นรักชาจีวอน (รับบทโดย มุนแชวอน) ภรรยาที่อยู่กินด้วยกันมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี

ปัญหาเริ่มเกิดขึ้น เมื่อชาจีวอน ตำรวจนักสืบแผนกคดีฆาตกรรม ได้สืบสวนคดี ๆ หนึ่งจนไปเจอกับเบาะแสบางอย่าง ที่ทำให้เริ่มสงสัยในตัวแบคฮีซองสามีของเธอ และในที่สุดทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่อันดำมืดที่ถูกซ่อนเอาไว้ ฝ่ายหนึ่งพยายามไล่ล่าหาความจริงในอดีต อีกฝ่ายต้องคอยตัดตอนหลักฐานต่าง ๆ ที่จะสาวมาถึงตัวเขา

โดยปกติแล้ว แบคฮีซองจะรับหน้าที่เป็นพ่อบ้าน คอยดูแลลูก และจัดการงานภายในบ้านจิปาถะต่าง ๆ เนื่องจากชาจีวอนเป็นตำรวจนักสืบ ทำให้เธอไม่ค่อยมีเวลาว่าง อย่างไรก็ตาม แม้เธอจะต้องทำงานหนัก แถมต้องเจอกับเรื่องราวที่ตึงเครียดต่าง ๆ ในคดีฆาตกรรม แต่เมื่อเวลาอยู่กับครอบครัวเธอก็ผ่อนคลายเต็มที่ เป็นแม่ที่อบอุ่นและเป็นภรรยาที่รักสามี

ในภาพเซ็ตใหม่นี้ จะเล่าเหตุการณ์ที่แบคฮีซองและชาจีวอนรีบไปหาลูกสาวของพวกเขาที่โรงเรียน เมื่อได้รับแจ้งว่าลูกสาววัย 6 ขวบไปทะเลาะกับเด็กคนอื่นจนเลือดกำเดาไหลออกมา ถ้าสังเกต เราจะเห็นความกังวลของชาจีวอนผู้เป็นแม่ แต่ในทางกลับกัน แบคฮีซองผู้พ่อกลับมีสีหน้าที่เรียบเฉย แต่ในบางมุมที่เขายิ้ม มันสะท้อนให้เห็นถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูก ซึ่งแน่นอนว่า ภาพได้แสดงถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของ 3 คน พ่อแม่ลูก ก่อนที่ความจริงบางอย่างจะถูกเปิดเผย ความรักความไว้ใจที่สร้างมาอย่างต่อเนื่องยาวนานนับสิบปี ถูกทำลายลงไปด้วยคำว่าทรยศหักหลัง

ซีรีส์ Flower of Evil ออกอากาศทางช่องเคเบิล tvN ทุกวันพุธและพฤหัสฯ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาในประเทศเกาหลีใต้) สำหรับประเทศไทย สตรีมได้ที่ Viu เริ่มตั้งแต่ 30 กรกฎาคม 2020

Source: 1