Skip to content
พรหมพิศวาส EP.3 ดราม่าเดือด ตั้ว ขโทยจูบ อนิสา โทษฐานดูถูก พิมประภา

พรหมพิศวาส EP.3 ดราม่าเดือด ตั้ว ขโมยจูบ อนิสา โทษฐานดูถูก พิมประภา

เป็นละครที่เริ่มตอนแรกก็สร้างกระแสตอบรับได้ดีเอามาก ๆ สำหรับละคร พรหมพิศวาส จากสองผู้จัดคนรุ่นใหม่ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ซึ่งออกอากาศทางช่อง 7 HD

โดยใน EP.3 จะมีฉากดราม่าเดือดที่กระแทกใจคนดู ในฉากขโมยจูบ ของ ตั้ม (ตั้ว เสฎฐวุฒิ) ที่เอาคืนให้ ปานตะวัน (พิม พิมประภา) …

โดยฉากนี้จะเป็นฉากที่ ปนิตา (สา อนิสา) ตามมาตบ ปานตะวันถึงที่ร้านอาหารที่ปานตะวันทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ เพราะทนไม่ได้ที่เห็น ปพล (บูม กิตตน์ก้อง) ว่าที่คู่หมั้นของตัวเอง ไปมีท่าทีสนอกสนใจปานตะวันจนออกหน้าออกตา ซึ่งก็เป็นจังหวะที่ตั้ม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของปานตะวันมาพอดี เลยเข้ามาช่วยปานตะวันพร้อมกับลากปนิตาไปจูบในห้องน้ำชายซะอย่างนั้น ด้วยโทษฐานที่พูดจาดูถูกปานตะวันว่า ทำตัวเป็นกะหรี่ !

ตั้วเองโดยความโกรธ แม้ปากจะบอกว่าไม่อยากทำร้ายผู้หญิง แต่ถ้ายังไม่เลิกตามรังควานปานตะวันอีก แม้เป็นผู้หญิงเขาก็ไม่ละเว้น ! แต่ด้วยนิสัยของปนิตาที่เป็นคนไม่ยอมคน ก็ยังคงด่าปานตะวันไม่เลิก ตั้มจึงไม่รู้จะทำอย่างไร ก็เลยจูบปากปนิตาเพื่อให้หยุดพูด เมื่อโดนขโมยจูบแบบนี้ ทางปนิตาก็ตกใจรีบผลักตัวตั้มออก พร้อมกับทิ้งคลิปที่เป็นหลักฐานว่าปานตะวันไปยุ่งกับคนรักของเธอให้ตั้มได้ดู และเดินจากออกมา …

ติดตามชมละคร พรหมพิศวาส ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

Photos: Magic If Entertainment