Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Stranger 2 (2020) - 비밀의 숲2

เรื่องย่อซีรีส์ Stranger 2 (2020) – 비밀의 숲2

เรื่องย่อซีรีส์ Stranger 2 : เรื่องราวสืบสวนคดีสำคัญภายใต้ความขัดแย้งของ สำนักงานอัยการสูงสุด และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สององค์กรหลักในกระบวนการยุติธรรม ที่ต่างฝ่ายต่างต้องการจะยึดอำนาจการสืบสวนคดีมาเป็นของตัวเอง …

  • ชื่อซีรีส์ : Stranger 2 | 비밀의 숲2 | Secret Forest 2 | Forest of Secrets 2
  • แนว : อาชญากรรม ดราม่า ระทึกขวัญ
  • ช่อง : tvN (ต่อจาก It’s Okay to Not Be Okay)
  • ออกอากาศ : เสาร์ – อาทิตย์ 21.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้)
  • เริ่มตอนแรก : 15 สิงหาคม 2020 (16 ตอน)
  • สตรีม : Netflix

เรื่องย่อซีรีส์ Stranger 2

เรื่องราวของ ฮวังชีมก (โจซึงอู) อัยการผู้เย็นชาไร้ความรู้สึก กับนักสืบหญิงคนเดิม ฮันยอจิน (แบดูนา) ที่กำลังไล่ล่าหาความจริงในคดีสำคัญคดีหนึ่ง ท่ามกลางสถานการณ์อันตึงเครียดของสองหน่วยงานสำคัญในกระบวนการยุติธรรมของประเทศ

กล่าวคือ ฟากของสำนักงานอัยการสูงสุด ที่นำโดยอัยการ อูแทฮา (ชเวมูซอง) ต้องการรวบอำนาจในการสืบสวนไว้กับตัวเอง ส่วนฟากของตำรวจ นำโดย ชเวบิต (จอนฮเยจี) ก็พยายามจะรวบอำนาจในการสืบสวนไว้กับตัวเองเช่นเดียวกัน ในอีกนัยหนึ่งก็หมายความว่า ตำรวจพยายามจะทำตัวเป็นอิสระจากอัยการ ทำให้เกิดการงัดข้อกันของสองขั้วอำนาจสำคัญในกระบวนการยุติธรรม

นักแสดงนำ

โจซึงอู รับบท ฮวังชีมก

ฮวังชีมก อัยการหนุ่มผู้เย็นชาไร้ความรู้สึก จากการที่ในวัยเด็กเขาได้รับการผ่าตัดกลีบสมอง เนื่องจากอาการประสาทรับเสียงที่อ่อนไหวเกินปกติ ทำให้เขาได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัวดังกว่าคนทั่วไป ถึงขั้นทำให้เป็นปัญหาในการใช้ชีวิต จากการผ่าตัดในครั้งนั้น ทำให้เนื้อสมองส่วนที่รับความรู้สึกหายไป ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เขากลายเป็นอัยการผู้เที่ยงตรง ไม่ตัดสินอะไรด้วยความรู้สึก แต่ตัดสินทุกอย่างตามพยานหลักฐานที่มี

แบดูนา รับบท ฮันยอจิน

ฮันยอจิน ตำรวจนักสืบสาวที่มีอุดมการณ์รักความยุติธรรมเช่นเดียวกับ อัยการฮวังชีมก และเมื่อเธอเริ่มทำการสืบสวน ไม่มีอะไรสามารถหยุดยั้งเธอได้จนกว่าความจริงจะปรากฏ

จอนฮเยจิน รับบท ชเวบิต

หัวหน้าทีมเจ้าหน้าที่พิเศษหญิงคนแรกของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเกาหลีใต้ เป็นผู้ที่ริเริ่มแนวคิดที่จะให้การสืบสวนคดีของตำรวจเป็นอิสระจากสำนักงานอัยการ

ชเวมูซอง รับบท อูแทฮา

หัวหน้าอัยการแผนกคดีอาชญากรรม ผู้ที่ไม่เห็นด้วยและคัดค้านแนวคิดของชเวบิต ในทางกลับกัน เขาพยายามทำให้สำนักงานอัยการของเขามีอำนาจในการสืบสวนคดีทั้งหมด

ยุนเซอา รับบท อียอนแจ

เธอเป็นภรรยาของ ชางจุน (อดีตหัวหน้าอัยการที่โดนข้อหาคอรัปชั่น) และเป็นลูกสาวของยุนบอม ซีอีโอของฮันโจกรุ๊ป ในตอนนี้เธอต้องมารับตำแหน่งซีอีโอแทนพ่อ ที่โดนข้อหาคอรัปชั่นไปด้วยเช่นกัน อียอนแจต้องบริหารและรักษาชื่อเสียงขององค์กรอย่างลำพังเพียงคนเดียว

อัลบั้มรูป Stranger 2 10 ภาพ

Source: (1)