Skip to content
หน้ากากโคมยี่เป็ง ซาร่า โฮเลอร์ ได้พิสูจน์ตัวเองให้แฟน ๆ ได้เห็นแล้ว

หน้ากากโคมยี่เป็ง ซาร่า โฮเลอร์ ได้พิสูจน์ตัวเองให้แฟน ๆ ได้เห็นแล้ว

หน้ากากโคมยี่เป็ง เธอคือ ซาร่า โฮเลอร์ ตามโผ แฟน ๆ ร่วมเชียร์ และส่งกำลังใจให้ล้นหลามแม้จะตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

รายการ The Mask ลูกไทย ตอนล่าสุด (30 กรกฎาคม 2020) เป็นการแข่งขันในรอบเซมิไฟนอลของกรุ๊ปไม้เอก หรือรอบหาแชมป์กลุ่มนั่นเอง โดยเป็นการโคจรมาประชันกันของสองหน้ากาก คือ หน้ากากโคมยี่เป็ง และ หน้ากากบายศรี

และเมื่อผลตัดสินออกมา หน้ากากบายศรีได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ปไม้เอก ส่วนหน้ากากโคมยี่เป็ง เธอคือ ซาร่า โฮเลอร์ แบบไม่พลิกโผ

เรียกว่ามีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่พยายามช่วยกันเชียร์ ให้ซาร่าผ่านเข้าไปในรอบลึก ๆ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง จากที่ก่อนหน้านี้ เธอโดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการร้องเพลงอย่างหนัก

หลังถอดหน้ากาก ซาร่า บอกว่าในตอนแรกที่ทีมงานติดต่อให้มาออกรายงาน เธอคิดจะปฏิเสธด้วยเหตุที่ว่าเธอเป็นลูกครึ่ง (ไม่ใช่ลูกไทยตามคอนเซ็ปต์ของรายการ) แต่ในท้ายที่สุดก็ตัดสินใจที่จะมา เพราะเหตุผลเดียวเลยคือ อยากจะหลอกกรรมการให้ได้จริง ๆ

แล้วเธอกลัวที่จะอยู่บนเวที The Mask เพราะกลัวคนจะจำได้ และรู้ในทันทีเลยว่าคือ ซาร่า ดังนั้น จึงทำให้ต้องไปฝึกหาช่องเสียงอื่นในการร้อง เพื่อที่จะหลบเสียง และเธอกล่าวว่า”หนูไม่ได้ร้องเพลงดีที่สุด แต่หนูเชื่อว่า ตั้งแต่มารายการ The Mask หนูร้องเพลงดีขึ้น”

และในส่วนเหตุผลที่เลือกเป็นโคมยี่เป็ง ซาร่าบอกว่า อย่างแรกเลยคือ โคมยี่เป็งเป็นตัวแทนของความเป็นภาคเหนือ เพราะตัวเธอมีภูมิลำเนาที่เชียงใหม่ เรียนก็ที่เชียงใหม่ แล้วก็โตที่เชียงใหม่ แล้วก็มีโอกาสครั้งหนึ่งที่ได้ไปลอยแบบเป็นพัน ๆ โคมในเวลาเดียวกัน คือสวยมาก เป็นภาพที่ติดตามแล้วก็ติดใจมาจนถึงทุกวันนี้ พอให้เลือกว่าเป็นหน้ากากอะไร โคมยี่เป็งก็ขึ้นมาเป็นสิ่งแรกที่นึกถึง

RSS ผิดพลาด: https://www.online-idol.com/feed/ is invalid XML, likely due to invalid characters. XML error: Invalid document end at line 1369, column 4

Source: 1