Skip to content
พรีวิว Flower of Evil EP.3 : การมาของจางฮีจิน ผู้กุมความลับในอดีตของ อีจุนกิ

พรีวิว Flower of Evil EP.3 : การมาของจางฮีจิน ผู้กุมความลับในอดีตของ อีจุนกิ

จากซีรีส์ Flower of Evil สองตอนแรก ซีรีส์ได้เฉลยปมปริศนาหลายอย่าง แต่ก็ได้สร้างเงื่อนปมใหม่ขึ้นมา เช่น เราได้รู้ว่า แบคมันวอน และ กงมีจา ร่วมมือกับ โดฮยอนซู (อีจุนกิ) ให้สวมรอยมาเป็น แบคฮีซอง ลูกชายของพวกเขาตั้งเแต่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว และฆาตกรเลียนแบบที่พยายามเลียนแบบวิธีการฆ่าของ โดมันซอก (พ่อของโดฮยอนซู) ฆาตกรต่อเนื่องเมื่อ 18 ปีที่แล้ว คือใคร ?

แต่สำหรับ Flower of Evil EP.3 ที่จะออกอากาศในวันพุธที่ 5 สิงหาคม 2020 เวลา 20.50 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) จะมีการปรากฏตัวของตัวละครใหม่อย่าง โดแฮซู (รับบทโดย จางฮีจิน) พี่สาวของโดฮยอนซู ผู้ซึ่งกุมความลับในอดีตของแบคฮีซองเอาไว้

อย่างที่เราได้เห็นในตอนที่ผ่านมาว่า แบคฮีซองต้องตามล้างตามเช็ดอดีตที่กำลังไล่ตามเขามา ด้วยการจับนักข่าวคิมมูจินขังไว้ที่ห้องใต้ดิน หรือการลงมือฆ่าตัดตอน นัมซุนกิล อดีตเพื่อนร่วมงาน และตอนนี้ ก็เป็นพี่สาวของตัวเอง ?

จากภาพล่าสุดที่ tvN ปล่อยออกมา เราได้เห็น ชาจีวอน (มุนแชวอน) กำลังพูดคุยอยู่กับ โดแฮซู ถ้าสังเกตสีหน้าและภาษากายของโดแฮซูแล้ว จะเป็นความวิตกกังวลที่เธอแสดงออกมาอย่างชัดเจน รวมถึงภาษากายที่พยายามลดความเครียดด้วยการถือแก้วกาแฟเอาไว้ในมือ

ในอีกทางหนึ่ง แบคฮีซองก็ไปที่บ้านของนักข่าวคิมมูจิน เพื่อค้นหาและทำลายหลักฐานที่สามารถจะเชื่อมโยงมาถึงตัวเขาได้ ซึ่งก็เป็นขณะที่ ชาจีวอนก็กำลังไปหานักข่าวคิมมูจินที่บ้านเช่นเดียวกัน เนื่องจากเธอติดต่อเขาไม่ได้มาหลายวันแล้ว

ทั้งนี้ ทางทีมงานของซีรีส์ได้บอกใบ้เกี่ยวกับตัวละครโดแฮซูว่า “ติดตามตัวละครโดแฮซูเอาไว้ให้ดี เพราะเธอเป็นคนรู้ความลับในอดีตที่เกิดขึ้นเมื่อ 18 ปีที่แล้ว และความลับที่เธอกุมเอาไว้ จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวทั้งหมด”

ติดตามชมซีรีส์ Flower of Evil EP.3 ได้ทาง Viu ในวันที่ 6 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

Source: 1