Skip to content
หนัง - ซีรีส์ Netflix มาใหม่ 19 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2020

หนัง – ซีรีส์ Netflix มาใหม่ 19 เรื่อง เดือนสิงหาคม 2020

Netflix อัปเดตหนังและซีรีส์มาใหม่ที่เตรียมให้สตรีมกันตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2020 มีทั้งหมด 19 เรื่อง โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา The World of the Married และหนังในตำนานอย่าง 200 Pounds Beauty และซีรีส์ที่หลายคนรอคอยมานานหลายปีกว่าจะมีซีซั่น 2 Stranger ที่อัยการผู้ไร้ความรู้สึกกับนักสืบสาวคนเดิม แบดูนา ยังอยู่

ส่วนเรื่องอื่น ๆ จะมีเรื่องอะไรอีกบ้าง เช็กดูเลย …

1 ส.ค. – 200 Pounds Beauty

เมื่อสาวร่างท้วม แต่มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง แต่กลับเป็นได้แค่นักร้องลิปซิงค์ให้นักร้องสาวสวยอยู่ด้านหลังเวที เธอจึงตัดสินใจแปลงโฉมครั้งใหญ่ เพื่อไล่ล่าหาความฝันที่จะเป็นนักร้องให้กลายเป็นจริง

1 ส.ค. – Berserk ซีซั่น 1-2

กัซ นักรบวิปลาส เด็กกำพร้าที่เติบโตมาท่ามกลางสงครามและการฆ่าฟัน จนเป็นสาเหตุให้เขากลายเป็นทหารรับจ้างฝีมือดี ที่มาพร้อมกับดาบใหญ่คู่ใจ กับออกตามล่าเทพเจ้าปีศาจที่บงการโลกมนุษย์

6 ส.ค. – The Rain ซีซั่น 3

หลังจากเหตุการณ์ฝนมรณะที่คร่าชีวิตชาวสแกนดิเนเวียไป จนเหลือรอดมาได้แค่เพียงไม่กี่คน กลับมาครั้งนี้ ซิโมนกับราสมุสก็เริ่มขัดแย้งกันด้วยความเห็นที่แตกต่างกัน และพวกเขาจะต้องพยายามช่วยชีวิตคนที่เหลือไว้ให้ได้ แล้วใครล่ะที่จะรอดไปได้ ?

7 ส.ค. – High Seas ซีซั่น 3

ขณะที่เรือบาร์บารา เด บราแกนซา ออกจากอาร์เจนตินา และมุ่งหน้าสู่เม็กซิโก เอวาต้องร่วมภารกิจค้นหานักวิทยาศาสตร์ที่ติดเชื้อไวรัสร้ายแรง ซึ่งอาจคร่าชีวิตลูกเรือคนอื่น ๆ

7 ส.ค. – Barbie Dreamhouse Adventures: Go Team Roberts ซีซั่น 2

พบกับการผจญภัยและเรื่องราววุ่น ๆ ที่สุดแสนสนุก กับครอบครัวบาร์บี้ และ แก๊งเพื่อน ๆ ของเธอในซีซั่นใหม่

8 ส.ค. – Ocean’s 8

เมื่ออดีตนักโทษที่เพิ่งออกจากคุก ยังคงมุ่งมั่นที่จะวางแผนการปล้นครั้งใหม่ ครั้งนี้เป้าหมายของเธอคือสร้อยเพชรล้ำค่าจากงานกาล่าครั้งสำคัญ เธอจึงชวนแก๊งสาว ๆ อีก 7 คนมาร่วมขบวนการปล้นครั้งสุดยอดนี้ แต่ภารกิจสุดหินครั้งนี้จะลุล่วงไปได้ง่าย ๆ ตามที่วางแผนเอาไว้ หรือพวกเธอจะต้องกลับไปเข้าคุกอีกครั้งกันนะ ?

8 ส.ค. – Mamma Mia! Here We Go Again

ในขณะที่โซฟีกำลังจัดการรีโนเวตโรงแรมเบลล่าดอนน่าขึ้นใหม่ สารพัดปัญหาก็เกิดขึ้นไม่หยุดตั้งแต่ยังไม่ถึงวันเปิดตัวโรงแรม สามีของเธอก็เจอปัญหาสภาพอากาศจนเดินทางมาเจอเธอไม่ได้ แล้วงานเปิดตัวโรงแรมของเธอจะสำเร็จไปได้ด้วยดีไหมนะ ?

14 ส.ค. – Project Power

เมื่อเม็ดยาตัวใหม่ ที่ทำให้ผู้ใช้มีพลังเหนือมนุษย์ได้แพร่ระบาดออกไปทั่วเมือง อดีตนายทหาร ดีลเลอร์ค้ายา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงโคจรมาเจอกัน ในขณะที่กำลังตามหาที่มาของยาลึกลับนั้น พวกเค้าจะต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ และอดีตนายทหารที่ต้องตามหาลูกสาวของเขาที่เป็นเจ้าของสูตรยาลึกลับนี้อีกด้วย

14 ส.ค. – 3% ซีซั่น 4

ในโลกอนาคตที่เหล่าอภิสิทธิ์ชนหนีไปใช้ชีวิตบนเกาะสวรรค์ มีเพียงโอกาสเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็น 3% ที่จะหนีจากชีวิตที่เสื่อมทรามไปได้ นั่นก็คือแบบทดสอบสุดโหดที่ทุกคนต้องแข่งขันและแย่งชิงกันเอง

15 ส.ค. – Stranger ซีซั่น 2

อัยการหนุ่มผู้ไร้ความรู้สึก ต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบคดีที่พัวพันกันอย่างยุ่งเหยิง ในซีซั่นนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง กับการสืบสวนความจริงของความลับดำมืด

16 ส.ค. – Friend Zone ระวัง … สิ้นสุดทางเพื่อน

ผู้ชายกับผู้หญิงจะมาเป็นเพื่อนสนิทกันได้จริงเหรอ ? ได้เวลาออกจากเฟรนด์โซนไปกับหนังของคนแอบรักเพื่อนสนิท เมื่อปาล์มแอบชอบกิ๋ง เพื่อนสาวคนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ความใกล้ชิดของทั้งสองคนจะพาให้เค้าทั้งคู่เป็นมากกว่าเพื่อนได้หรือไม่ ?

16 ส.ค. – Kung Fu Panda

เมื่อหุบเขาแห่งสันติถูกคุกคาม แพนด้าจอมขี้เกียจก็พบว่าตัวเองถูกเลือกให้เป็น วีรบุรุษกังฟู แต่ก่อนหน้านั้น เขาจะต้องผ่านการฝึกสุดโหดหินไปให้ได้ แล้วเจ้าแพนด้าอ้วนจอมซุ่มซ่าม จะก้าวไปสู่การเป็นนักรบได้ยังไงล่ะทีนี้ ?

16 ส.ค. – The Addams Family

ครอบครัวคนประหลาดต้องเจอกับเรื่องวุ่นวาย เมื่อคุณลุงที่หายไปนานถึง 25 ปี อยู่ดี ๆ ก็กลับบ้านมา แต่ปัญหาคือคุณลุงคนนั้นน่าจะไม่ใช่ตัวจริงเสียด้วย

20 ส.ค. – พี่นาค 2

หลังจากเสร็จสิ้นกับภารกิจสู้รบตบตีกับผีนาคตนก่อน พระทั้งสองก็แอบสึกแล้วหนีไปจากวัดเสียอย่างนั้น ทำให้คนที่เหลืออยู่ต้องเจอกับเรื่องสยองครั้งใหม่ แต่คราวนี้เหมือนว่า ผีนาค จะดุขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่านัก

21 ส.ค. – Lucifer ซีซั่น 5

เรื่องราวของยมทูตหนุ่มที่เบื่อหน่ายกับการเป็นจ้าวแห่งนรก จึงขึ้นมาเปิดไนต์คลับอยู่บนโลกมนุษย์ ในซีซั่นนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมเรื่องราววุ่นวาย และปัญหามากมายอีกกว่าเดิม ที่อาจทำให้ถึงขั้นนรกแตกก็เป็นได้ !

26 ส.ค. – American Psycho

เมื่อหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟคผู้มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตา หน้าที่การงาน และฐานะ แต่เขายังคงมีความอยาก ความกระหายบางอย่างที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปเป็นคนละคนในทุกค่ำคืน

26 ส.ค. – Do Do Sol Sol La La Sol

เมื่อนักเปียโนสาวที่กำลังอยู่ในช่วงชีวิตที่ตกต่ำถึงขีดสุด ได้มาพบกับหนุ่มพาร์ตไทม์ผู้หยาบกระด้างและทำตัวลึกลับ เขาจะช่วยให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งได้หรือไม่ ?

27 ส.ค. – Aggretsuko ซีซั่น 3

เรื่องราวของแพนด้าแดงหัวร้อน ที่ใช้ชีวิตเป็นสาวออฟฟิศแบบจำเจสุด ๆ ที่ผ่านมาเธอหาทางออกด้วยการร้องคาราโอเกะเพลงเฮฟวี่เมทัล แต่กลับมาคราวนี้ มันจะช่วยเธอได้แค่ไหนกันนะ ?

28 ส.ค. – The World of the Married

แพทย์สาวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และดูเหมือนจะเพียบพร้อมด้วยครอบครัวที่อบอุ่น กลับถูกสามีและคนรอบข้างหักหลัง จนกระทั่งนำไปสู่วังวนแห่งการแก้แค้นไม่รู้จบ

Source: 1