Skip to content
ชัดเจนมาก ... กัปตัน ชลธร ประกาศ พลอย ชวพร "แฟนผม"

กัปตัน ชลธร ประกาศชัดเจน พลอย ชวพร “แฟนผม”

บางคนที่ไม่ได้ติดตามหรือเป็นแฟนคลับของ กัปตัน ชลธร ก็อาจจะงง ๆ ว่า เขาไปสนิทกับ ชมพู่ อารยา ตั้งแต่เมื่อไร เพราะเราจะได้เห็นเขาไปถ่ายรูปให้บ้าง อะไรบ้าง … แต่สำหรับคนที่ติดตามก็จะรู้ว่า ตอนนี้ กัปตันกำลังคบอยู่กับไฮโซสาวคุณแม่แฟชั่นนิสต้า พลอย ชวพร ซึ่งเธอก็เป็นเพื่อนสนิทกับแม่ชม ทำให้กัปตันสนิทกับคุณแม่น้องสายฟ้าพายุไปด้วยนั่นเอง

และล่าสุด บอกเลยว่า กัปตันชัดเจนมาก ๆ ประกาศชัด ๆ แบบแมน ๆ เขาคุยกัน ถึงสถานะความสัมพันธ์กับ พลอย ชวพร ต่อหน้าสื่อ โดยใช้คำว่า “แฟนผม”

โดยกัปตันได้อธิบายถึงสิ่งที่หลายคนสงสัยเรื่องที่ไปสนิทกับแม่ชมว่า …

“พอผมมีโอกาสสนิทกับพี่ชม ได้เจอกับพี่เขา ก็เลยไปถ่ายรูปให้ครับ … ก็เจอกันบ่อย เพราะพี่เขาสนิทกับแฟนผมครับ (หัวเราะ) เลยมีตัวเชื่อม คือจริง ๆ การไปอยู่ในกลุ่มพี่เขาก็ไม่ยากนะ เพราะพี่ ๆ ทุกคนเขามีความเป็นกันเอง มีความสบาย ๆ และไลฟ์สไตล์ก็เข้ากันดี ผมเองก็เหมือนเป็นน้องชายคนหนึ่ง ไม่ได้รู้สึกเกร็งอะไร”

และด้วยความที่ทั้งคู่มีอายุห่างกัน 13 ปี (กัปตัน 22 ส่วนพลอย ชวพร 35) ทำให้หลาย ๆ คนเกิดคำถามว่า มีปัญหาอะไรในการคบกันหรือเปล่า ? ซึ่งกัปตันก็บอกว่า ไม่มีปัญหา เพราะฝ่ายหญิงเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเป็นเด็ก ส่วนตัวเขาเด็กกว่าแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่ …

“เหมือนเราก็มีหลายอย่างที่ตรงกันนะครับ ถึงอายุเราจะห่างกันแต่เรากลับไม่ได้โฟกัสเรื่องตรงนั้นเลย เรามองว่าเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า มันมีทุกสถานะอยู่ในนั้น เขาเป็นผู้ใหญ่ที่มีความเป็นเด็ก ส่วนผมเองก็เป็นเด็กที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มันเลยบาลานซ์กันพอดี …

“ถามว่าเราเคยทะเลาะกันบ้างไหม คือมันก็ต้องมีบ้าง และผมเองก็จะเป็นฝ่ายง้อตลอด (หัวเราะ) ก็จะผลัดกันนั่นแหละครับ เรื่องไหนใครผิดคนนั้นก็ต้องยอมรับ”

Photos: IG @ccaptainch | IG @ploychava