Skip to content
เปิดโผละครล็อตใหม่ 12 เรื่อง ช่อง 7 HD ครึ่งปีหลัง 2020

เปิดโผละครล็อตใหม่ 12 เรื่อง ช่อง 7 HD ครึ่งปีหลัง 2020

หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นสุด ๆ ในครึ่งปีแรกของ ช่อง 7 HD ที่มีละครของช่องกวาดอันดับละครเรตติ้งสูงสุดไปเกือบหมด 20 อันดับแรก ไม่เว้นแม้แต่ละครเย็น หรือละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ก็ยังติดโผ เรียกว่าปัง ๆ ๆ แรงทวนกระแส โควิด-19 เลยทีเดียว

ทีนี้มาดูครึ่งปีหลัง 2020 กันบ้างว่า ช่อง 7 HD มีละครเด่นอะไรมาเสิร์ฟผู้ชมกันบ้าง เช็กได้เลยจ้า …

จากศัตรูสู่หัวใจ

นี่คือละครที่แฟน ๆ หลายคนรอคอยมานาน จากศัตรูสู่หัวใจ เป็นละครแนว โรแมนติก ดราม่า ที่จะเล่าเรื่องราวความรัก ความแค้น และปมปริศนาที่ยากจะคลี่คลาย ผลิตโดยค่าย มุมใหม่

ที่สำคัญ เป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้ง นับตั้งแต่ เพลิงพระนาง ของนางเอกซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศ อั้ม พัชราภา โดยจะประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตของช่อง มิกค์ ทองระย้า บอกเลยว่าเรื่องนี้ แฟนละครช่อง 7 HD เองหรือช่องไหน ๆ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แม่เบี้ย

นี่คือละครร้อนแรงแห่งปีอีกเรื่อง แม่เบี้ย 2020 จากบทประพันธ์อันโด่งดังของ วาณิช จรุงกิจอนันต์ ที่ถูกสร้างเป็นหนังและละครมานับครั้งไม่ถ้วน ผลิตโดยค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัดระดับผู้จัดการดาราเบอร์หนึ่งของประเทศอย่าง เอ ศุภชัย คือบอกเลยว่า งานนี้แค่ภาพฟิตติ้งก็ร้องกรี๊ดแล้วล่ะ

และอีกประเด็นที่น่าจับตา คือ เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ นาว ทิสานาฏ ที่จะมารับบท เมขลา หญิงสาวลึกลับที่มีเสน่ห์ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ประกบคู่กับ เอส กันตพงศ์

ท้าทายทั้งผู้จัด, ผู้กำกับฯ และนักแสดง เพราะบทประพันธ์ต้นฉบับมีความเป็นอีโรติกสูง แต่จะต้องมาปรับให้เหมาะกับละครที่ชมได้ทั้งครอบครัว แต่จะทิ้งความเซ็กซี่ไปเลยก็ไม่ได้ เฉพาะฉะนั้นต้องปรับองค์ประกอบให้สมดุล แต่จะออกมาดีแค่ไหน ต้องรอชมกัน

ฟ้ามีตะวัน

ฟ้ามีตะวัน เป็นบทประพันธ์จากปลายปากกาของศิลปินแห่งชาติ ชูวงศ์ ฉายะจินดา ผลิตโดย มงคลดี โปรดักชั่น ได้คู่พระนางหน้าใหม่อย่าง โดนัท ภัทรพลฒ์ และ พระพาย รมิดา

รหัสริษยา

รหัสริษยา เป็นละครแนวโรแมนติก ดราม่า ที่มีเรื่องราวที่ซ่อนปมเงื่อนเอาไว้ให้ต้องสืบสวนสอบสวนเพื่อคลายปมปริศนา จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย ผลิตโดย ดาราวิดีโอ ได้พระนางเป็น แบงค์ อาทิตย์ จับคู่กับนางเอกดาวรุ่ง พิ้งค์พลอย ปภาวดี เคมีจะเข้ากันแค่ไหน ต้องติดตาม

วงเวียนหัวใจ

โคจรกลับพบกันอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ และ นาว ทิสานาฏ ในละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ที่ว่าด้วยเรื่องของความแค้นที่อยู่ดี ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ผลิตโดย กันตนามูฟวี่ ทาวน์ (2002)

ทะเลลวง

ทะเลลวง ผลงานจากค่าย มีเดีย ซีน ที่ได้ มิกค์ ทองระย้า ระกบคู่เป็นครั้งแรกกับ แซมมี่ เคาวเวลล์

พริกกับเกลือ

พบกับคู่จิ้น ธันวา สุริยจักร กับ แคท ซอนญ่า ใครที่จิ้น ๆ เอาไว้ก่อนหน้านี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ล่า ท้า ชน

ล่า ท้า ชน ของค่าย ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม กลับมาพบกันอีกครั้งของคู่ขวัญจากสารวัตรใหญ่ เอส กันตพงศ์ และ เปรี้ยว ทัศนียา

คทาสิงห์

คทาสิงห์ พบกับ แบงค์ อาทิตย์ และนางเอกดาวรุ่ง ปูเป้ เกศรินทร์

ทะเลเดือด

ทะเลเดือด ผลงานจากค่าย โคลีเซี่ยมฯ ได้ หลุยส์ เฮส ประกบคู่ ทับทิม อัญรินทร์

สิงห์สั่งป่า

ละครบู๊จัดเต็ม สิงห์สั่งป่า จากผลงานปลายปากกาของ พนมเทียน ผลิตโดย ค่ายสวัสดี วิชชั่นฯ เป็นการพบกันครั้งแรกของ หลุยส์ เฮส และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี

ทางเสือผ่าน

ทางเสือผ่าน ผลิตโดย ดราเมจิก ที่ดึง อ๊อฟ ชนะพล ประกบคู่ ฮาน่า ลีวิส อีกครั้ง

มาคอยดูกันว่า ครึ่งปีหลัง ช่อง 7HD จะกวาดเรตติ้งไปได้แค่ไหน บอกเลยว่าห้ามพลาด

Source: ch7hd