Skip to content
หน้ากากบั้งไฟ ชวดแชมป์กลุ่มให้ หน้ากากโนรา และเขาคือ ครูเต้ย อภิวัฒน์ จริง ๆ

หน้ากากบั้งไฟ The Mask ลูกไทย เขาคือ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ตามคาด

รายการ The Mask ลูกไทย ในวันนี้ (6 สิงหาคม 2020) เป็นการแข่งขันในรอบชิงแชมป์กรุ๊ปไม้โทของ 2 หน้ากาก คือ หน้ากากบั้งไฟ และ หน้ากากโนรา ซึ่งปรากฏผลการตัดสินออกมาว่า หน้ากากโนราสามารถคว้าแชมป์กลุ่มไปครองได้สำเร็จ

ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า หน้ากากบั้งไฟ ก็คือ ครูเต้ย อภิวัฒน์ เพราะแฟน ๆ ร้องอ๋อตั้งแต่รอบแรก ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ จึงยากที่จะปิดบังตัวตนได้

และเหตุผลที่เลือกบั้งไฟ ครูเต้ย กล่าวเอาไว้ว่า …

“คือผมเป็นคนอีสาน แล้วบั้งไฟมันเป็นเหมือนวัฒนธรรมหรือประเพณีที่ทุกคนในภาคอีสานเกิดมาก็รู้จักเลย แล้วเป็นอะไรที่เด็ก ๆ จะชอบมาก เป็นที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด เพราะว่าจะได้เล่นบั้งไฟ

“จริง ๆ แล้วนอกจากบั้งไฟ ก็ยังประทับใจเทียนพรรษา เพราะว่าที่จังหวัดอุบลราชธานีซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม จะขึ้นชื่อเรื่องการแห่เทียนพรรษา ก็คือเป็นงานที่ใหญ่มาก”

ทั้งนี้ รายการ The Mask ลูกไทยในสัปดาห์หน้า (13 สิงหาคม 2020) จะเป็นรอบชิงแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี ระหว่าง หน้ากากฤาษีดัดตน กับ หน้ากากข้าวหลาม มาร่วมลุ้นกันว่า แชมป์จะเป็นหน้ากากที่เราเชียร์หรือไม่ ?

RSS ผิดพลาด: https://www.online-idol.com/feed/ is invalid XML, likely due to invalid characters. XML error: Invalid document end at line 2127, column 4

Source: 1