Skip to content
สิ่งที่คาดว่าจะได้เห็นในตอนจบ ซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay EP.16

สิ่งที่คาดว่าจะได้เห็นในตอนจบ ซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.16

จาก It’s Okay to Not Be Okay ตอนล่าสุด โดฮีแจ ที่เป็นเงื่อนปริศนาหลักของเรื่องได้ถูกแก้ปม และเข้าไปอยู่ในคุกเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงทุก ๆ คนก็ยอมรับและร่วมมือกับ มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ในการช่วยให้ โกมุนยอง (ซอเยจี) มูฟออนจากบาดแผลในอดีตที่เกาะกินในใจเธอ

และนี่คือ 3 สิ่งที่เราคาดว่าจะได้เห็นในตอนจบของซีรีส์สุดฮอต It’s Okay to Not Be Okay EP.16 …

ความโรแมนซ์ของ โกมุนยอง ❤ มุนคังแท

ตลอด 15 ตอนที่ผ่านมา เราได้เห็นความสัมพันธ์ของโกมุนยองและมุนคังแคขึ้น ๆ ลง ๆ ลุ่ม ๆ ดอน ๆ สลับฟันปลามาโดยตลอด รวมไปจนถึงความขัดแย้งกันเองภายในใจที่เกิดจากโดฮีแจกับการตายของแม่มุนคังแท แต่อย่างไรก็ตามเมื่อทุกอย่างคลี่คลาย เราก็คาดหวังที่จะได้เห็นตอนจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่อย่างน้อย ๆ เราก็ได้เห็นในตอนท้ายของ EP.15 กับจุมพิตอันแผ่วเบาและนุ่มนวลอันหวานซึ้งของมุนคังแทที่มอบให้โกมุนยอง

นิทานของพี่ซังแทกับโกมุนยอง

การวาดรูปเป็นพรสวรรค์ของพี่ซังแทมาตั้งแต่เกิด หนังสือนิทานคือสิ่งที่พี่ซังแทหลงใหล และการมีหนังสือนิทานเป็นของตัวเองเป็นความผันของพี่ซังแท แต่เหนือสิ่งอื่นใด หนังสือเล่มใหม่เป็นเหมือนสัญลักษณ์แทนการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคน 3 คน โดยเฉพาะโกมุนยอง

ทริปเซเรนเกตี ?

มีแฟนซีรีส์จำนวนมากคาดว่า อุทยานแห่งชาติเซเรนเกตี ประเทศแทนซาเนีย จะเป็นที่ ๆ โกมุนยองกับมุนคังแทเลือกเป็นที่ฮันนีมูนหลังจากแต่งงาน จะเป็นเช่นนั้นหรือเปล่า ? แต่ที่แน่ ๆ เราจะได้เห็นทริปเที่ยวเล่นในฝันของมุนคังแท ที่เขาใฝ่ฝันมาตลอดทั้งชีวิต ทริปที่เราจะได้เห็นคนสามคนมีความสุขมาก ๆ หลังจากต้องฝ่าฟันและต่อสู้กับแผลในใจมาอย่างยาวนาน

และที่สำคัญ ทริปไปเที่ยวเล่นกันไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม แต่ที่แน่ ๆ จะทำให้ผู้ชมอย่างเรา ๆ มีความสุขไปกับพวกเขาทั้งสามคนด้วยอย่างแน่นอน

ติดตามชมตอนจบ ซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay EP.16 ได้ทาง Netflix วันที่ 9 สิงหาคม 2020 ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.30 น. เป็นต้นไป

Source: XportsNews Korea