Skip to content
เซเลน่า โกเมซ ฟีเจอริ่ง BLACKPINK อย่างเป็นทางการ #SELPINK in your area !

เซเลน่า โกเมซ ฟีเจอริ่ง BLACKPINK #SELPINK in your area

  • K-POP

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) คือบุคคลปริศนาที่จะมาฟีเจอริ่งกับ 4 สาว BLACKPINK ตรงตามข่าวลือและที่หลายคนได้คาดเอาไว้ก่อนหน้านี้

หลังจาก YG Entertainment ได้ทิ้งปริศนาใบ้คำเอาไว้ให้ BLINKs ได้ขบคิดกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่าใครคือศิลปินปริศนาที่จะมาร่วมฟีเจอริ่งกับ 4 สาว และล่าสุด เช้าของวันที่ 12 สิงหาคม 2020 ทาง YG ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า คือ เซเลน่า โกเมซ

โดยเซเลน่าได้ทวีตข้อความว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ YG ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เพลงใหม่ของฉันมีกำหนดปล่อยในวันที่ 28 สิงหาคม นี้ …”

เซเลน่า โกเมซ ฟีเจอริ่ง BLACKPINK อย่างเป็นทางการ #SELPINK in your area !

ทั้งนี้ YG Entertainment ได้มีวางแผนงานการคัมแบ็กของ BLACKPINK เอาไว้ 3 ช่วงด้วยกัน ช่วงที่หนึ่งจะเป็นการปล่อยซิงเกิลแรกประมาณเดือนมิถุนายน 2020 ซึ่งก็คือ How You Like That

ช่วงต่อมาก็จะเป็นการปล่อยซิงเกิลที่ 2 ประมาณกรกฎาคม – สิงหาคม 2020 ซึ่งก็คือซิงเกิลที่ร่วมฟีเจอริ่งกับเซเลน่า ที่จะปล่อยในวันที่ 28 สิงหาคม นี้

ช่วงสุดท้ายจะเป็นการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกในเดือนกันยายน และยังมีผลงานโซโล่ของสมาชิก 3 คน คือ ลิซ่า, จีซู และ โรเซ่ ซึ่งเบื้องต้นทาง YG ยังไม่ได้กำหนดวันอย่างเป็นทางการออกมา แต่ที่แน่ ๆ ณ เวลานี้ นาทีนี้ #SELPINK กำลังจะมาในพื้นที่ของคุณแล้ว !

เซเลน่า โกเมซ ฟีเจอริ่ง BLACKPINK อย่างเป็นทางการ #SELPINK in your area !

Source: ทวิตเตอร์ @selenagomez | ทวิตเตอร์ @ygent_official