Skip to content
คอนเฟิร์มแล้ว ซงจุงกิ - จอนยอบิน -แทคยอน เป็น 3 นักแสดงนำในซีรีส์ Vincenzo

คอนเฟิร์ม ซงจุงกิ – จอนยอบิน -แทคยอน 3 นักแสดงนำใน Vincenzo

kopook.com
ผู้สนับสนุนเนื้อหา

tvN คอนเฟิร์มไลน์อัปนักแสดงนำใน Vincenzo ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง ที่ได้ ซงจุงกิ, จอนยอบิน และ แทคยอน 2PM ที่จะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า 2021

เรื่องย่อซีรีส์ Vincenzo

ซีรีส์ Vincenzo จะเล่าเรื่องราวของ วินเซนโซ คาสซาโน (ซงจุงกิ) ทนายความและที่ปรึกษาของแก๊งมาเฟียอิตาลี ที่เดินทางกลับจากอิตาลีมายังเกาหลีใต้ หลังเกิดความขัดแย้งขึ้นภายในแก๊ง และการกลับมาเกาหลีในครั้งนี้ของเขาทำให้ได้พบกับ ฮงชายอง (จอนยอบิน) ทนายความสาวที่มีอีโก้จัด ทำทุกอย่างเพื่อที่จะชนะคดี ทั้งคู่ร่วมมือกันผดุงความยุติธรรมโดยเลือกใช้วิธีนอกกรอบ ตามแนวทางของวายร้าย

ซีรีส์จะนำเสนอความย้อนแย้งของกระบวนการยุติธรรม ด้วยวิธีการที่ชอบด้วยกฎหมายมิอาจทำอะไรเหล่าอาชญากรได้ เขาและเธอจึงต้องทำจัดการวายร้ายเหล่านั้น ตามแนวทางของฮีโร่สายดาร์กทุกวิถีทาง เพื่อให้เกิดความยุติธรรม

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ รับบท วินเซนโซ คาสซาโน ทนายความและที่ปรึกษาของแก๊งมาเฟียอิตาลี ซึ่งชื่อเกาหลีของเขาคือ พัคจูฮยอง เขาได้รับการอุปการะเลี้ยงดูจากครอบครัวคนอิตาเลียนตั้งแต่ยังเด็ก

จอนยอบิน

จอนยอบิน รับบท ฮงชายอง ทนายความสาวมากความสามารถ เธอทำงานเป็นทนายความที่สำนักกฎหมายอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ อุปนิสัยของเธอมักจะมองคนในเชิงการได้เปรียบเสียเปรียบทางผลประโยชน์ มากกว่าการมองว่าเป็นคนดีหรือคนเลว แต่ทุกสิ่งเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากได้พบกับ วินเซนโซ

แทคยอน 2PM

อ๊กแทคยอน หรือ แทคยอน 2PM รับบท จางจุนอู เด็กฝึกงานหนุ่มที่มีทั้งความหล่อและความฉลาด เขาเป็นคนที่มีรอยยิ้มอันสดใส แต่ก็เป็นคนที่มีบุคลิกที่ค่อนข้างโก๊ะ อยากแนวเซ่อ ๆ ซ่า ๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขาเป็นคนที่ไว้วางใจในตัว ฮงชายอง เป็นอย่างมาก และการมาของวินเซนโซ เป็นตัวกระตุ้นทำให้เขากระตือรือร้นอยากเอาชนะ

ทีมผู้สร้างซีรีส์เผยว่า “Vincenzo เป็นซีรีส์แนวแบล็กคอมเมดี้ (ตลกร้าย) เรื่องราวเกี่ยวกับฮีโร่สายดาร์กที่ลงโทษเหล่าอาชญากรในวิถีของวายร้าย เป็นการผสมผสานกันระหว่างเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของตัวละครแต่ละตัว กับการเดินเรื่องที่รวดเร็ว ตัวละครมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ยืดยาด คู่ไปกับพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ที่สำคัญคือ เราใส่ใจรายละเอียดเรื่องการแคสติ้งนักแสดง เพื่อให้ซีรีส์ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด โปรดรอติดตามชม”

ซีรีส์ Vincenzo วางแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ทางช่องเคเบิล tvN

Source: Kopook.com