Skip to content

ภาพฟิตติ้ง ณเดชน์ – โบว์ เมลดา ในละครม่วนคั่ก ๆ ‘มนต์รักหนองผักกะแยง’

ภาพฟิตติ้ง ณเดชน์ - โบว์ เมลดา ในละครม่วนคั่ก ๆ 'มนต์รักหนองผักกะแยง'

เรียกว่าฟิตจัด ๆ คึกคักสุด ๆ สำหรับ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ พี่แดง ธัญญา กับการเดินหน้าเต็มสูบกับละครเรื่องใหม่ของค่ายอย่าง มนต์รักหนองผักกะแยง ผ่านทาง ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หลังจากไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งจะให้ข่าว วันนี้ก็เริ่มเดินเครื่องกันแล้ว

อาจจะว่าเป็นงานเร่งด่วนของพี่แดงกับพี่อ๊อฟก็ว่าได้ เพราะถึงขนาดกับต้องพับละครที่แฟน ๆ รอกันมานานเป็นปี ๆ อย่าง ลายกินรี ไปก่อน ด้วยเหตุผลที่ว่าบทยังไม่พร้อม เนื่องจากมีรายละเอียดมาก จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนคลับเอฟซีของ ญาญ่า กลายเป็นดราม่าย่อม ๆ ขึ้นมาในโลกโซเชียล

แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานก็เลยจัดออเดิร์ฟเบา ๆ กระตุ้นต่อมความฟินกันก่อนด้วยภาพฟิตติ้งของพระนาง ที่ดูเหมือนว่าทางช่องจะตั้งความหวังเอาไว้สูงมาก ๆ อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ โบว์ เมลดา

บอกเลยว่า เบิ่งแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้กับความฮา ที่แสดงออกมาให้เห็นตั้งแต่ยังเป็นภาพนิ่งกันเลยทีเดียว

อย่างนักแสดงสมทบก็ขนเอานักแสดงสายฮา แบบยกขบวนตัวพ่อตัวแม่กันมาเลยทีเดียว เช่น แดนนี่ ลูเซียโน่, น้ำฝน สรวงสุดา, สมจิตร จงจอหอ, เปิ้ล ชไมพร, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, น้อย โพธิ์งาม, หยอง ลูกหยี ฯลฯ คือเยอะจริง ๆ

ทั้งนี้ ทางทีมงานละคร มนต์รักหนองผักกะแยง ได้เริ่มเดินหน้าถ่ายในคิวแรกไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา กันไปเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ชื่อของ พี่อ๊อฟ ค้ำคอการันตีว่างานต้องออกมาดีมีคุณภาพอย่างแน่นอน

เอาเป็นว่า นั่งนับนิ้วรอได้เลยว่าจะได้กำหนดลงจอเมื่อไร เมื่อนั้นได้เวลาม่วนคั่ก ๆ แน่นอน พี่น้องเอ๊ย

เบิ่งกันให้เต็มตาเด้อ …

Source: ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์