Skip to content
อั๋น ปาลิตา อยู่กับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ค่ารีวิว 300 ออกมารับงานได้ 50,000 !

อั๋น ปาลิตา อยู่กับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ค่ารีวิว 300 ออกมารับงานได้ 50,000 !

ถ้ารู้แบบนี้ ออกมาตั้งนานแล้ว !

อั๋น ปาลิตา เห็นทางสวรรค์ร่ำไร ๆ จากดาวเคราะห์กลายเป็นดาวรุ่งขึ้นมาทันที ก่อนนี้เคยได้ค่ารีวิว 300 บาท ออกคอนเสิร์ตก็ได้ 500 บาท หลังออกจากค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รับงานร้องเพลงเองได้เงินค่าจ้าง 50,000 บาท …

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามข่าวมาโดยตลอดก็จะทราบดีว่า อั๋น ปาลิตา มีซิงเกิลใหม่ออกมาชื่อเพลงว่า ได้หมดถ้าสดพอ ที่ปล่อย MV ไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จริง ๆ ก็ฟังเหมือนดูดี แต่เอาเข้าจริงกลับได้ส่วนแบ่งรายได้น้อยมาก ๆ อย่างงานรีวิวสินค้าได้คลิปละ 300 บาท หรือถ้าได้ออกคอนเสิร์ตก็จะได้ส่วนแบ่ง 500 บาท ส่วนรายได้จากเพลงก็ไม่ได้เพราะไม่ได้เซ็นสัญญากับค่าย ส่งผลให้เจ้าตัวมีปัญหาทางด้านการเงิน ไม่มีเงินใช้จ่ายและไม่มีเงินเรียนต่อ

ล่าสุดหลังจาก อั๋น ปาลิตา ออกมาเปิดเผยเรื่องราวให้สาธารณชนได้รับรู้ เธอก็ได้ออกจากค่ายของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเปลี่ยนเบอร์โทร. ที่ใช้ติดต่องาน เพื่อรับงานเอง ยิ่งไปกว่านั้น …

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ค่าจ้างจากงานร้องเพลงงานแรกที่เธอได้รับ เป็นเงินสด ๆ จำนวน 50,000 บาท โดยอั๋นได้เผยความรู้สึกผ่านทางเฟซบุ๊กของเธอว่า “ขอบคุณโอกาสนะคะ งานร้องเพลงงานแรก”

Photos: เฟซบุ๊ก @pt.ky.3