Skip to content
พัคกยูยอง เผยความรู้สึกถึง คิมซูฮยอน - ซอเยจี ในซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay

พัคกยูยอง เผยความรู้สึกถึง คิมซูฮยอน – ซอเยจี ในซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay

จากการให้สัมภาษณ์กับ Xportsnews สื่อของเกาหลี นักแสดงสาวพัคกยูยองได้พูดถึงความรู้สึกของเธอ หลังจากซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน ที่เธอรับบทเป็น นัมจูรี พยาบาลสาวผมสั้นสุดคิ้วต์ ได้จบลงไปแล้ว

ในซีรีส์เรื่องนี้ พัคกยูยอง รับบทเป็น นัมจูรี พยาบาลสาวที่โรงพยาบาลจิตเวชรื่นรมย์ ที่มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ทำงานอยู่ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กของโกมุนยอง (ซอเยจี) เซเลบนักเขียนหนังสือเด็กผู้โด่งดัง

พัคกยูยองกล่าวถึงตัวละครนัมจูรีเอาไว้ว่า “คำพูดที่จะอธิบายถึงจูรีได้ดีที่สุด คือ เธอเป็นคนไม่กล้าพอที่จะถูกไม่ชอบ และสำหรับฉัน ดูเหมือนว่าเธอจะซ่อนอะไรเอาไว้ในใจตัวเองมากมาย”

เธอกล่าวเสริมว่า “คน ๆ หนึ่งที่เธอสามารถเผยทุกอย่างได้อย่างแท้จริง ก็คือแม่ของเธอ และฉันคิดว่าผู้ชมจะเข้าถึงจูรีนี้ได้ หากเธอแสดงออกมากกว่านี้ในพื้นที่ ๆ ที่เธอรู้สึกว่าเป็นคอมฟอร์ตโซนของตัวเอง”

เมื่อถูกถามว่า ให้คะแนนสำหรับการแสดงของตัวเองเท่าไร พัคกยูยองบอกว่า “ฉันคิดว่าฉันควรได้ 50 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 100) เพราะฉันมักจะรู้สึกว่า ทำไมฉันถึงทำแบบนั้นแบบนี้เสมอ ? ฉันรู้สึกแบบนั้นเยอะมาก ๆ”

พัคกยูยอง บอกว่า ตัวเธอโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง คิมซูฮยอน และ ซอเยจี “มันยากนะ สำหรับฉันที่จะเข้าหาพวกเขา แต่ความที่ทั้งคู่เป็นมืออาชีพมาก ๆ พวกเขาจะเข้าหาฉันก่อน พูดคุยกับฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกไม่เกร็งเวลาทำงานร่วมกัน”

สำหรับนักแสดงรุ่นพี่อย่างซอเยจี ที่พัคกยูยองมีซีนที่ต้องลงไม้ลงมือ และซีนที่พูดจาแรง ๆ ใส่กัน เธอเผยว่า ซอเยจีพยายามเข้าหาเธอตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรกตอนอ่านบท และเวลาซ้อมเยจีก็มักจะถามความเห็นอยู่เสมอ มันทำให้พวกเธอทั้งคู่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งได้พิสูจน์ผ่านสายตาของพวกเราที่ดูซีรีส์ไปแล้ว

ส่วน คิมซูฮยอน นักแสดงสาวกล่าวว่า “พี่เขามีพลังที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ฉันเคยดูซีรีส์ที่พี่เขาเล่นตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะเดบิวต์ มันทำให้ฉันรู้สึกเป็นกังวล กลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี ฉันถามพี่เขาในหลาย ๆ เรื่อง ที่ฉันไม่รู้ ซึ่งทำให้เราร่วมงานกันได้อย่างสบายมาก ฉันจึงอยากขอบคุณพี่เขามาก ๆ เลยค่ะ”

และจากความสำเร็จของซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay ทำให้กยูยองเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะในระดับเวิลด์ไวด์ …

“มีคนต่างชาติจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดียของฉัน ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ แทบจะนับข้อความได้ แต่ตอนนี้มีข้อความส่งมาเยอะมากจนอ่านไม่ไหว ฉันต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ไม่สามารถตอบกลับได้ทุกข้อความ”

ทั้งนี้ JYP Entertainment สนใจและเซ็นสัญญา นับตั้งแต่เธอยังเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ในตอนนั้นเธอบอกว่า ไม่ได้คิดเรื่องการเป็นนักแสดงเลย แต่ความที่ได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่ ทำให้เธอมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างศักยภาพทางการแสดงออกมา …

“คุณพ่อคุณแม่บอกให้ฉันทำในสิ่งที่ต้องการ จริง ๆ แล้ว พวกท่านมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นฉันในโทรทัศน์ เป็นเรื่องดีมากที่ได้รับการสนับสนุนจากพ่อแม่ มันเหมือนเป็นแรงผลักดันให้ฉันทำงานหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดี”

ซีรีส์เรื่องต่อไปของเธอคือ Sweet Home ของ Netflix ซึ่งสร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน พัคกยูยองจะรับบทเป็นยุนจีซู …

ถ้านัมจูรี จาก It’s Okay to Not Be Okay เป็นคนที่มีบุคลิกดูเงียบ ๆ และออกแนวไร้เดียงสา ตัวละครยุนจีซูจะดูเป็นคนที่เข้มแข็ง และมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า

นักแสดงสาววัย 27 กล่าวปิดท้ายเอาไว้ว่า “ฉันอยากเป็นนักแสดงมีผู้ชมติดตามอย่างต่อเนื่อง ถ้าคุณวาดสีแดงลงบนกระดาษสมุดสีขาว เมื่อคุณพลิกหน้าต่อไป คุณก็จะได้เห็นกระดาษสีขาวอีกแผ่นหนึ่ง แล้วถ้าคุณวาดภาพไปเรื่อย ๆ มันจะกลายเป็นหนังสือเล่มหนึ่ง แล้วก็ต่อด้วยหนังสือเล่มสอง ฉันอยากให้คนคิดว่า เธอจะวาดอะไรต่อไปนะ ?”

Source: Xportsnews Korea
Photos: IG @lavieenbluu