Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ When I was the Most Beautiful (2020) | Viu

เรื่องย่อซีรีส์ When I was the Most Beautiful (2020) | Viu

เรื่องย่อซีรีส์ When I was the Most Beautiful (2020) : เมื่อสาวนักปั้นที่มีความฝันที่อยากมีชีวิตที่สงบสุข กลับต้องมาเจอสถานการณ์รักสามเส้า เริ่มตอนแรก 19 สิงหาคม 2020 สตรีมได้ที่ Viu

ชื่อซีรีส์ : When I was the Most Beautiful
ชื่อเกาหลี : 내가 가장 예뻤을 때
แนว : โรแมนติก
จำนวน : 16 ตอน (ออกอากาศสด 32 ตอน)
ช่อง : MBC
ออกอากาศ : พุธ – พฤหัสฯ 21.30 น.
ตอนแรก : เริ่ม 19 สิงหาคม 2020
สตรีม : Viu

เรื่องย่อ When I was the Most Beautiful

โอเยจิน (อิมซูฮยาง) เป็นศิลปินนักปั้นงานเซรามิก ความฝันของเธอก็เรียบง่ายมาก ๆ คือเธอต้องการเพียงความสงบในชีวิต แต่ในความเป็นจริงนั้น ชีวิตของเธอกลับต้องเจอแต่ความยุ่งเหยิง เมื่อเธอเกิดไปรักกับพี่น้องคู่หนึ่ง ซอฮวาน (จีซู) และ ซอจิน (ฮาซอกจิน)

ชายหนุ่มผู้น้อง ซอฮวาน เป็นสถาปนิก เขาตกหลุมรักโอเยจินตั้งแต่เมื่อแรกเห็น ด้านชายหนุ่มผู้พี่ ซอจิน เป็นนักแข่งรถ เขาเองก็หลงเสน่ห์โอเยจินเข้าอย่างจัง เมื่อได้พบเธอครั้งแรก

แต่ปัญหาคือ แครี่จอง (ฮวังซึงฮอน) แฟนเก่าของซอจิน เข้ามาพัวพันด้วยอีกคน เพราะแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้ว แต่เธอไม่สามารถตัดใจจากเขาได้สักที …

หรือว่ารักสามเส้าครั้งนี้ จะกลายเป็นสี่เส้ากันแน่นะ ?

นักแสดงนำ

อิมซูฮยาง รับบท โอเยจิน

ศิลปินสาวนักปั้นงานเซรามิก เธอที่มีจิตใจดีใสซื่อบริสุทธิ์ หากแต่มีใจที่เด็ดเดี่ยว ความใฝ่ฝันของเธอก็เรียบง่ายเอามาก ๆ นั่นก็คือ ความสงบ ที่หมายถึงการมีชีวิตที่มีความสุขจากสิ่งรอบตัว หากแต่ว่า …

สิ่งที่เธอฝันท่าทางจะเกิดขึ้นได้ยากเสียแล้ว เมื่อเธอต้องเข้าไปอยู่ในวังวนของรักสามเส้า กับ 2 หนุ่มที่พวกเขาทั้งสองเป็นพี่น้องกันด้วย แต่ยังเพียงเท่านั้น เมื่อแฟนเก่าของหนุ่มผู้พี่ดันเข้ามาพัวพันด้วยอีกคน ทีนี้จากรักสามเส้า จะกลายไปเป็นรักสี่เส้าหรือเปล่านะ ?

จีซู รับบท ซอฮวาน

หนุ่มน้อยสุดหล่อใสสื่อบริสุทธิ์ ทีสาว ๆ ต่างหมายตา หากแต่ว่า เขาดันไปรักแฟนพี่ชายของตัวเองเสียนี่ … จะทำอย่างไรล่ะทีนี้ ?

ฮาซอกจิน รับบท ซอจิน

เขาเป็นพี่ชายของซอฮวัน และเป็นนักแข่งขัน แต่ทว่าแข่งเรื่องรักต่างจากแข่งเรื่องรถ เมื่อเขารักกับโอเยจิน แต่เหมือนชะตาฟ้ากลั่นแกล้งให้น้องชายของเขารักผู้หญิงคนเดียวกับเขาเสียนี่ ไม่เท่านั้น ยังมีแฟนเก่าที่ก็ยังตัดใจจากเขาไม่ลงสักที

แล้วใครล่ะ ที่จะไปถึงเส้นชัยกับสนามรักครั้งนี้ ?

ฮวังซึงฮอน รับบท แครี่จอง

แฟนเก่าของซอจิน ที่ตัดใจจากเขาไม่ได้สักที …

Source: (1)