Skip to content
ซีรีส์หลายเรื่องของ JTBC หยุดการถ่ายทำชั่วคราว เพื่อรอผลตรวจเชื้อ โควิด-19

ซีรีส์หลายเรื่องของ JTBC หยุดการถ่ายทำชั่วคราว เพื่อรอผลตรวจเชื้อ โควิด-19

ตอนนี้ อุตสาหกรรมซีรีส์เกาหลีต้องเผชิญกับสถานการณ์ไม่ปกติ จากการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสระลอกใหม่ ทำให้ซีรีส์หลายเรื่องต้องหยุดการถ่ายทำ เพื่อให้นักแสดงและทีมงานได้รับการตรวจเชื้อ โควิด-19

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2020 ซีรีส์ To All Guys Who Loved Me ต้องหยุดการถ่ายทำ หลังจากผลตรวจเชื้อโควิด-19 ของนักแสดงสมทบ ซอซองจง ออกมาเป็นผลบวก

ส่งผลให้ซีรีส์ Do Do Sol Sol La La Sol ก็ต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราว เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด เนื่องจากมีทีมงานที่ทำงานให้ซีรีส์ทั้งสองเรื่อง

ต่อมามีการเปิดเผยว่า ฮอดงวอน ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ Do Do Sol La La Sol ที่ได้ร่วมงานกับ ซอซองจง มีผลตรวจออกมาเป็นบวกเช่นกัน

ด้าน ซอยีซุก ผู้ซึ่งใกล้ชิดกับ ฮอดงวอน ก็กำลังรอผลการตรวจ ทำให้ต้องหยุดพักชั่วคราวในซีรีส์ที่เธอกำลังถ่ายทำร่วมกับ ซูจี และ นัมจูฮยอก

ในขณะเดียวกัน Jjamppong ที่ ฮอดงวอน และ ซอซองจง ร่วมแสดงด้วย ก็ได้ประกาศออกมาว่า นักแสดงและทีมงานทั้งหมด 15 คน ติดเชื้อโคโรน่า ด้วยถึง คิมวอนแฮ ด้วย

ล่าสุด (20 สิงหาคม 2020) มีรายงานข่าว อ้างแหล่งข่าวจาก JTBC ระบุว่า ซีรีส์ Private Life (ชื่อซีรีส์อย่างไม่เป็นทางการ) ได้หยุดการถ่ายทำเช่นกัน เนื่องจากทีมงานคนหนึ่งกำลังรอผลการตรวจ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย ซอฮยอน วง Girls’ Generation

ในรายงานข่าวยังระบุอีกว่า “ทีมงานคนดังกล่าว ได้ไปทำงานกับกองถ่ายซีรีส์เรื่องอื่น ซึ่งพบการติดเชื้อ แต่เพื่อความปลอดภัย ทำให้ต้องหยุดพักกองเป็นการชั่วคราวจนกว่าผลการตรวจจะออกมา”

ซีรีส์ Run On ของช่อง JTBC ก็หยุดพักกองเช่นกัน เนื่องจากมีทีมงานบางคนเป็นกลุ่มเสี่ยงที่มีโอกาสติดเชื้อ

ทั้งนี้ คิมฮีจอง และผู้จัดการส่วนตัวของเธอ ได้เข้ารับการตรวจเชื้อไวรัสโควิด -19 โดยผลน่าจะออกมาในวันที่ 21 สิงหาคม 2020