Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ 18 Again (2020) | Viu

เรื่องย่อซีรีส์ 18 Again (2020)

เรื่องย่อซีรีส์ 18 Again (2020) : เมื่อชีวิตในปัจจุบันต้องประสบกับความล้มเหลว หากแต่จู่ ๆ เขากลับได้โอกาสจากฟ้า ให้กลับไปเป็นหนุ่มได้อีกครั้ง

ชื่อสากล : 18 Again
ชื่อเกาหลี : 18 어게인
แนว : โรแมนติก แฟนตาซี
จำนวน : 16 ตอน
ช่อง : JTBC
ออกอากาศ : จันทร์ – อังคาร 21.30 น.
เริ่ม : 7 กันยายน 2020
สตรีม : iQIYI

หมายเหตุ : ดัดแปลงจากภาพยนตร์เรื่อง 17 Again ของสหรัฐอเมริกา ในปี 2009

เรื่องย่อซีรีส์ 18 Again (2020) | Viu

เรื่องย่อ 18 Again

จองดาจอง (คิมฮานึล) แต่งงานกับฮงแดยอง (ยุนซังฮยอน) ในวัย 37 ปี ทั้งคู่มีลูกชายอายุ 18 ปี จองดาจองทำงานอย่างหนักในฐานะผู้ประกาศข่าว เธอเริ่มเบื่อหน่ายกับสามี และไม่สามารถทนเขาได้อีกต่อไป ฮงแดยองถูกไล่ออกจากงาน ทำให้จองดาจองต้องการหย่ากับเขา

ในขณะเดียวกัน ฮงแดยังกลายเป็นชายวัยกลางคนที่ไม่มีงานทำ เขารู้สึกเสียใจกับชีวิต แต่ …

สิ่งเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น จู่ ๆ ร่างกายของฮงแดยองเปลี่ยนไปเป็นเด็กหนุ่มอายุ 18 ปี ในขณะที่จิตใจและความรู้สึกนึกคิดของเขายังคงอยู่ในวัย 37 ปี

ย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่นของเขาฮงแดยอง (อีโดฮยอน) เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลที่มีฝีมืออันยอดเยี่ยม ทำให้ตอนนี้ด้วยร่างกายในวัย 18 ปี เขาจึงเปลี่ยนชื่อเป็นโกอูยอง และได้เริ่มมีชีวิตใหม่อีกครั้ง

นักแสดงนำ

คิมฮานึล 18 Again

คิมฮานึล รับบทเป็น จองดาจอง

ผู้ประกาศข่าวสาวที่มีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ปัจจุบันเธอต้องทนอยู่กับสามีที่ไม่เอาไหนของเธอด้วยความเบื่อหน่าย กับลูกชายวัย 18 ปี

ตอนนี้สถานการณ์ชีวิตคู่ของเธอเริ่มมาถึงทางตัน เมื่อสามีของเธอโดนไล่ออกจากงาน แต่ในทางตรงกันข้าม ชีวิตการทำงานของเธอกลับรุ่งโรจน์ขึ้น ทำให้เธอคิดจะหย่ากับเขา แล้วชีวิตคู่กับสามีที่ดำเนินมายาวนานกว่า 20 ปี จะต้องจบลงไปจริง ๆ หรือเปล่านะ ?

ยุนซังฮยอน

ยุนซังฮยอน รับบทเป็น ฮงแดยอง

ชายกลางคนวัย 37 ปี ที่มีช่วงชีวิตในวัยรุ่นที่ดูดี แต่กลับต้องพลิกผันเมื่อเกิดไปทำแฟนสาวท้องต้องแต่ยังเรียนไม่จบ ด้วยความเป็นคนมีความรับผิดชอบ เขาจึงเลือกที่จะทิ้งอนาคตของตัวเอง เพื่อที่จะมาดูแลคนรักและลูกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก แต่ …

ตัดภาพมาในปัจจุบัน กลับกลายเป็นว่าเขาเป็นสามีและพ่อที่ดูจะไม่เอาไหน และเพิ่งโดนไล่ออกจากงาน นอกจากนั้น ความสัมพันธ์กับภรรยาก็ง่อนแง่นย่ำแย่เอามาก ๆ และชีวิตครอบครัวของเขากำลังจะพังทลายลงไปต่อหน้าต่อตา

อีโดฮยอน

อีโดฮยอน รับบท ฮงแดยอง/โกอูยอง

ฮงแดยอง ในวัย 18 ปี เขาเปลี่ยนชื่อเป็น โกอูยอง และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กับการที่ได้กลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้ง

เมื่อฟ้าลิขิตให้เป็นเช่นนั้น ทำให้เขาได้มีโอกาสกลับมาไล่ล่าตามหาความฝันของตัวเองที่อยากเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล ที่เขาเคยล้มเลิกไปก่อนหน้านี้ เพื่อเลือกไปใช้ชีวิตกับคนที่เขารัก ที่เขาเกิดไปพลาดท่าทำเธอท้องต้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ จองดาจอง นั่นเอง

อัลบั้มรูป 18 Again

Source: (1)