Skip to content

Alive คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ K-Zombie เรื่องใหม่ สตรีมได้ที่ Netflix 8 กันยายน นี้

ก่อนหน้านี้ ได้ยินแฟนหนังซีรีส์เกาหลีบ่นกันมากว่า อยากดูหนังซอมบี้เกาหลีเรื่องใหม่ที่ชื่อ Alive แต่หาดูซับไทยแบบถูกต้องตามทำนองคลองธรรมไม่ได้

วันเวลาผ่านไปสักพัก วันนี้ Netflix ประกาศวันเปิดให้สตรีม Alive คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย ยูอาอิน และ พัคชินฮเย ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน นี้ เป็นต้นไป

Alive คนเป็นฝ่านรกซอมบี้

เรื่องย่อ Alive คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ …

จะเป็นการเล่าเรื่องของเด็กหนุ่มที่ชื่อ โอจุนอู (รับบทโดย ยูอาอิน) อาศัยอยู่อพาร์ตเมนต์ กับพ่อแม่และพี่สาว ด้วยความที่เขาเป็นเด็กติดเกม ทำให้เขามักโดดเรียนเป็นประจำ ชอบตื่นสาย คือทำทุกอย่างตามแบบฉบับของเด็กติดเกม

จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในอพาร์ตเม้นต์เพียงลำพัง แล้วก็พบว่ามีฝูงซอมบี้วิ่งไล่กัดผู้คนอยู่ทั่วบริเวณที่เขาอยู่ นั่นทำให้เขาต้องหลบซ่อนตัวอยู่เพียงลำพัง โดยที่ไม่มีการสื่อสารใด ๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต น้ำ ไฟ เอเวอรีติง

อีกด้านหนึ่ง ยูบิน (รับบทโดย พัคชินฮเย) เด็กสาวที่หลบอยู่ในบ้านอพาร์ตเมนต์ฝั่งตรงข้ามกับโอจุนอูเพียงลำพังเช่นเดียวกัน

ทั้งสองได้มาเจอกัน และการยูบินก็กลายเป็นแรงผลักดันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของโอจุนอู เหมือนกับว่าเธอเป็นแรงบันดาลใจ และความหวังที่เขาจะต้องผ่านประสบการณ์อันเลวร้ายนี้ไปด้วยกันให้ได้ …

Alive คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ สร้างจากพื้นฐานของหนังอเมริกันเรื่อง Alone ของผู้เขียนบท แมตต์ เนย์เลอร์ โดยเขาก็มาเขียนบทให้กับเวอร์ชันเกาหลีเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ หนังเข้าฉายที่เกาหลีเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยสถิติผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านคนภายในหนึ่งสัปดาห์ ขึ้นเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มียอดผู้ชมเกิน 1 ล้านคนนับแต่วิกฤตโควิด -19 เริ่มระบาดไปทั่วโลก

อัลบั้มรูป

Source: (1)