Skip to content

สรุปเนื้อเรื่อง วาสนารัก ละครช่อง 3 HD

เรื่องย่อ วาสนารัก เรื่องย่อละครช่อง 3 HD : เรื่องราวความรักอันสลับซับซ้อน กับความรักที่ติดขัดปมเงื่อนเรื่องความเป็นพี่น้อง !

แนว : โรแมนติก ดราม่า
บทประพันธ์ : จุฬามณี
บทโทรทัศน์ : ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร
ผู้กำกับฯ : กฤษณ์ ศุภระมงคล และ อดุลย์ ประยันโต
ผู้ผลิต : เมคเกอร์ เค
ผู้จัด : มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล
ช่อง : 3 HD
ออกอากาศ : ศุกร์ – อาทิตย์ 20.20 น.
เริ่มตอนแรก : 29 สิงหาคม 2020

วาสนารัก

EP. 1 (29 ส.ค. 2020)

คณะลิเก ไผท เทพทอง ประสบอุบัติทางรถยนต์ เป็นเหตุให้ ไผท เทพทอง (รับบทโดย นีโน่ สุดที่รัก) พระเอกลิเกชื่อดังเสียชีวิตคาที่ จนทำให้ดวงมณี (รับบทโดย ต้อม รชนีกร) ต้องกลายเป็นทั้งหัวหน้าคณะลิเก และหัวหน้าครอบครัวดูแลลลูก ๆ เพียงลำพัง ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดคณะลิเก ดวงมณี ศรีนคร ขึ้นมา

เวลาผ่านไป จนถึงปี พ.ศ. 2530 กันตพล (รับบทโดย ยอร์ช ยงศิลป์) ได้เจอกับ ใกล้รุ่ง (รับบทโดย อ๊ะอาย กรณิศ) เขาประทับใจในตัวเธอตั้งแต่แรกเห็น ทั้งสองทำความรู้จักกัน …

ข่าวลือที่ว่ากันตพล เป็นลูกของพระเอกลิเกอย่าง ไผท เทพทอง ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ข่าวลือนี้ทำให้กันตพลต้องอยู่กับฝันร้ายซ้ำ ๆ และตั้งคำถามกับตัวเองมาตลอดว่า แท้จริงแล้วตัวเองเป็นลูกใครกันแน่ ?

EP. 2 (30 ส.ค. 2020)

เรื่องราววุ่นวายตามมาถึงโรงลิเกคณะ ดวงมณี ศรีนคร เมื่อนางเอกลิเกในคณะถูกซื้อตัวไป ดวงมณีเริ่มสิ้นหวัง เธอหันไปเห็นใกล้รุ่งที่เดินเข้าโรงลิเกพอดี ดวงมณีคิดอะไรบางอย่างออก …

สถานการณ์ของคณะลิเก ดวงมณี ศรีนคร เริ่มดีขึ้น หลังจากที่ใกล้รุ่งได้ขึ้นเป็นนางเอกลิเก ลูกค้าติดต่อมาถามถึงนางเอกลิเกคนใหม่อย่างไม่ขาดสาย

Source: ช่อง 3 HD