Skip to content

ซีรีส์ Do Do Sol Sol La La Sol กลับมาถ่ายทำ หลังพักกองถ่ายจาก โควิด-19

Do Do Sol Sol La La Sol

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทางซีรีส์ Do Do Sol Sol La La Sol ได้ออกประกาศหยุดการถ่ายทำชั่วคราวหลังจากมีข่าวว่า ซอซองจง จากซีรีส์เรื่อง To All Guys Who Loved Me ได้ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งเป็นผลกระทบต่อเนื่องจากการที่ซีรีส์ทั้งสองเรื่องนี้ใช้ทีมงานบางส่วนชุดเดียวกัน

ต่อมา มีข่าวยืนยันออกมาว่า ฮอดงวอน จากซีรีส์ Do Do Sol La La Sol ที่ได้ร่วมงานกับ ซอซองจง ติดเชื้อโคโรน่าไวรัสเช่นกัน หลังจากนั้นทาง KBS จึงตัดสินใจประกาศหยุดพักกองถ่ายทั้งหมดโดยทันที นั่นส่งผลให้ Do Do Sol Sol La La Sol ต้องถูกเลื่อนการออกอากาศไป เพื่อให้นักแสดงและทีมงานทั้งหมดเข้าโหมดกักตัว ซึ่งในส่วนของ 2 นักแสดงนำอย่าง โกอารา และ อีแจอุค ได้รับการยืนยันว่าไม่พบการติดเชื้อแต่อย่างใด

โดยล่าสุด วันที่ 1 กันยายน ทาง OSEN ได้รายงานอ้างอิงแหล่งข่าวจาก Do Do Sol La La Sol ว่า “เรากลับมาถ่ายทำในวันนี้ ทั้ง โกอารา และ อีแจอุค ทั้งคู่กลับมาถ่ายทำในวันนี้ โดยเราได้วางมาตรการป้องกันเอาไว้หลายประการ เพื่อให้เกิดมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงาน เราจะเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรกทุกขั้นตอนในการถ่ายทำ”

ทั้งนี้ ซีรีส์ Do Do Sol Sol La La Sol มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดวันออกอากาศที่แน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะกำหนดภายในเดือนกันยายน นี้ โดยสามารถสตรีมได้ทาง Netflix

Source: OSEN Korea