Skip to content
ว่าด้วยเรื่อง ไฮโซแชมป์ ขอโทษ รัศมีแข แต่ในส่วนของเงินที่โอนเป็นค่ารักษานั้น !!!

ว่าด้วยเรื่อง ไฮโซแชมป์ ขอโทษ รัศมีแข แต่ในส่วนของเงินที่โอนเป็นค่ารักษานั้น !!!

ไฮโซแชมป์ ยอมรับผิดขอโทษ รัศมีแข อ้างที่วู่วามเพราะเข้าใจผิด ยืนยันว่าโทร. หาหลายครั้งแต่ไม่รับสาย แต่ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งถึงกับมองบน เมื่อเห็นตัวเลขที่โอน สลึงก็ไม่มีเกิน !!!

เกริ่นนำย้อนความไปที่ต้นเรื่อง … คืนวันที่ 3 กันยายน 2020 รัศมีแข ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งที่พัทยา ให้บังเอิญว่าไปเจอกับเพื่อนในวงการที่รู้จักกัน คือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ก็เลยเดินไปทักทายตามประสา

หากแต่คราวซวยมาเยือนจริง ๆ เมื่อ ผู้ชายที่มากับน้ำหวาน คือ ไฮโซแชมป์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาจึงเกิดภาวะสายตาพร่ามัวหรืออย่างไรไม่ทราบได้ เกิดหึงหวงที่เพื่อนหญิงของตัวเองคุยสนิทสนมกับรัศมีแข !!! จึงคว้าแก้วพลาสติกขว้างใส่หน้านำร่อง ก่อนจะเอาขวดมาตีเข้าหน้ารัศมีแข จนได้รับบาดเจ็บ

ไฮโซแชมป์ขอโทษ

ล่าสุด (5 กันยายน 2020) ไฮโซแชมป์ หรือ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ได้ออกมาขอโทษผ่านไอจี ระบุว่า ขอชี้แจงในฝั่งของผมบ้างนะครับ …

“ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมทำไปด้วยความวู่วามเพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

“เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขในคืนวันที่ 3 กันยายน 2020 ณ ร้านดังในพัทยา เหตุการณ์คืนนั้น ผมได้มีโอกาสการขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุผมและคุณรัศมีแขยังได้มีการโทร. พูดคุยและนัดแนะเพื่อที่จะรับประทานอาหารกันอีกด้วย ซึ่งผมจะได้ถือโอกาสนั้น เพื่อแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมาว่าผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งเรื่องนั้นไม่เป็นความจริง

“หากย้อนดูข่าว ทางคุณรัศมีแขได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทร. เข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณร้ศมีแขไม่ได้รับสายผมอีก ซึ่งผมไม่ทราบจริง ๆ ว่าเพราะเหตุอะไรถึงไม่รับสายผม ทั้งที่ในคืนนั้นเราได้เคลียร์ ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว อีกทั้งในวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้ง

“ด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรับผิดชอบดูแลค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางรุ่นน้องของคุณรัศมีแข

“สุดท้ายแล้ว ผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม และขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย แชมป์ จิรัฏฐ์”

รัศมีแขแจ้งความ แถลงข่าว 9 ก.ย.

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (5 กันยายน 2020) ทางรัศมีแขพร้อมด้วยทนายความได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา หลังได้ลงบันทึกประจำวันไว้ตั้งแต่เมื่อเช้ามืดของวันที่ 4 กันยายน 2020 ในคดีทำร้ายร่างกาย

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะแถลงข่าวในวันที่ 9 กันยายน ที่จะถึงนี้

ชาวเน็ตอึ้ง โอนไม่มีขาดไม่มีเกิน

อย่างไรก็ตาม เมื่อดูภาพหลักฐานการโอนเงินที่ไฮโซคนดังโอนให้เป็นค่ารักษาพยาบาล ที่ระบุจำนวนเงิน 2,486 บาท ตรงเป๊ะไม่มีขาดไม่มีเกินกับค่ารักษาพยาบาล ทำให้ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งถึงกับอึ้ง พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ เช่น

  • ขอโทษพร้อมค่ารักษา 2,486 ไทยบาท หัวใจดุจมหาสมุทรเหลือเกินพี่จ๋าาาา #กลั้นขำ
  • เอ็นดูค่ารักษา เป๊ะกว่านี้มีอีกมั้ย
  • ทำไมไม่ปัดเป็น 2,500 ซะ ตู้เอทีเอ็มไม่ได้มีแบงก์ 20 กับเหรียญบาทนะ จะกดได้ไงอะ เกิดมาเพิ่งเคยพบ
  • โอนเงินเป๊ะเว่อร์ 555
  • ลุงยังให้ตั้ง 5000 หยอก ๆ 😅
  • นี่ถ้าให้เงินสด 2,500 ต้องทอน 14 บาทมั้ยเธอ 🤭

ชาย อานันท์ทวีป ทวงเงิน ไฮโซแชมป์ 2.7 ล้าน

ชาย อานันท์ทวีป อดีตคู่กรณีของ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ที่เคยมีเรื่องมีราวฟ้องร้องกันไปมา จนศาลได้สั่งให้ไฮโซแชมป์มีความผิดฐานหมิ่นประมาท จนล่าสุด 6 กันยายน 2020 เวลาประมาณตีหนึ่ง ชาย อานันท์ทวีป ก็ได้ทวีตข้อความไว้ว่า

“เห็นถนัดโอนเป๊ะ รบกวนโอนในส่วนที่ศาลฎีกาพิพากษาสั่งให้จ่ายมาด้วย นี่ 8 ปีแล้ว คิดว่าให้เวลาไปตั้งตัวเก็บเงินนานเกินพอแล้วนะ ยอด 2,760,886.24 บาท จ่ายมาเป๊ะ ๆ แบบนี้ได้นะไม่ว่ากัน #รัศมีแข #saveรัศมีแข“

Source: IG @champ_fabrique