Skip to content
พรีวิว โซ่เวรี EP. 11 (5 ก.ย. 2020) เมื่อแม่จ๋าจะแต่งงาน พ่อจ๋าจึงต้องไปขัดขวาง

พรีวิว โซ่เวรี EP. 11 (5 ก.ย. 2020) เมื่อแม่จ๋าจะแต่งงาน พ่อจ๋าจึงต้องไปขัดขวาง

ละคร โซ่เวรี EP. 11 ออกอากาศในวันที่ 5 กันยายน 2020 หลังก่อนหน้านี้ แม่จ๋า ปารมิตา (มุก มุกดา) เปิดโอกาสให้ พ่อจ๋า ปรินทร์ (เข้ม หัสวีร์) ได้ใกล้ชิดลูก ๆ มากขึ้น แต่มีเงื่อนไขว่าต้องอยู่ในฐานะพี่ปรินซ์ ไม่ใช่ในฐานะพ่อ แต่ก็ทำให้เขาได้ใช้เวลาอยู่กับลูก ๆ อย่างมีความสุขอย่างที่เขาไม่เคยได้รสสัมผัสนี้มาก่อน หากทว่า …

ความสุขอยู่ได้ไม่นาน ก็ให้บังเอิญว่า นังแพม นภาสิริ (กุ๊กกิ๊ก กชกร) มาเจอทั้งคู่และเด็ก ๆ อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จึงได้บรรจงแอบถ่ายคลิปส่งให้ ปรมินทร์ (โจม ศุกล) พ่อของปารมิตา กับ ชัชชัย (บิ๊ก ศรุต) พ่อของปรินทร์

เมื่อปรมินทร์ได้เห็นคลิปก็โกรธมาก สั่งห้ามปรินทร์มายุ่งกับ นิก (น้องมาเตโอ) และ รีน่า (น้องฟลอร่า) อีกเป็นเด็ดขาด พร้อมทั้งบังคับและเร่งรัดให้ปารมิตาแต่งงานกับ ไตรทศ (ป่าน คมกฤษณ์) ทันที

ทีนี้ เมื่อคนรักอีกทั้งยังเป็นแม่ของลูกทั้ง 2+1 กำลังจะแต่งงานกับชายอื่น มีหรือที่พ่อจ๋าจะยอมง่าย ๆ … ปรินทร์บุกไปล้มงานแต่งงานของ ปารมิตา – ไตรทศ แน่นอนว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ปรมินทร์เกลียดขี้หน้าของปรินทร์เพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ

แต่เมื่อตัดสินใจมาทางนี้แล้วก็ต้องให้สุด ปรินทร์บุกไปหาปรมินทร์เพื่อสารภาพความจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมด และขอแต่งงานกับปารมิตาแบบแมน ๆ ซึ่งความตรงไปตรงมาที่มีแบ็กกราวน์เป็นความจริงใจ ทำให้ปรมินทร์เริ่มใจอ่อน แต่ …

ปารมิตากลับไม่ยอมฟังปรินทร์ และขอร้องให้เขาออกไปจากชีวิตเธอและลูก ๆ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่จะชดเชยความผิดของปรินทร์ที่ได้ก่อเอาไว้ได้

ติดตามชมละคร โซ่เวรี EP. 11 ออกอากาศวันที่ 5 กันยายน 2020 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD (หมายเลข 35)

Source: 1