Skip to content
พรีวิวละคร โซ่เวรี EP. 12 (6 กันยายน 2020) ปรินทร์มีไว้ให้พุ่งชน !

พรีวิวละคร โซ่เวรี EP. 12 (6 กันยายน 2020) ปรินทร์มีไว้ให้พุ่งชน !

ตอนได้กันจนกำเนิดเกิดน้องนิกและน้องรีน่านั้น ง่ายดายและรวดเร็วยิ่งนัก หากแต่หลังจากนั้น พ่อจ๋าแม่จ๋ากลับต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมายเหลือเกิน …

โดยหลังจากที่ ปรินทร์ (เข้ม หัสวีร์) บุกไปถล่มล้มงานแต่งงานของ ปารมิตา (มุก มุกดา) กับ ไตรทศ (ป่าน คมกฤษณ์) ก็ได้ไปสารภาพความจริงทั้งหมดกับ ปรมินทร์ (โจม ศุกล) และขอแต่งงานกับปารมิตาแบบแมน ๆ จนทำให้ปรมินทร์เริ่มใจอ่อน แต่ทว่า ปัญหากลับอยู่ที่ ปารมิตา ซึ่งตอนนี้ไม่ยอมฟังอะไรปรินทร์ทั้งนั้น และขอร้องให้เขาออกไปจากชีวิตเธอและลูก ๆ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่จะชดเชยความผิดของปรินทร์ที่เคยก่อเอาไว้ได้

รังสีอํามหิตแพร่กระจายออกจากปารมิตา เมื่อเธอได้ไปเห็นปรินทร์นัดเจอกับชัชชัย (บิ๊ก ศรุต) สิ่งที่เธอเห็นทำให้มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ปรินทร์เข้ามาเพื่อหลอกเอาข้อมูลจากดิเอ็มเพอร์เรอร์ แม้ปรินทร์จะพยายามอธิบายอย่างไร ปารมิตาก็ไม่รับฟัง จนกระทั่ง …

ปรินทร์ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงเอาตัวเองไปยืนขวางทางรถ แต่ดูเหมือนว่าปารมิตาจะใช้วิชาวัดใจ พุ่งเข้าชนปรินทร์อย่างไม่แตะเบรก !

ด้านความลับและความเลวของ ไตรทศ นั้น ดั่งน้ำที่เริ่มลดตอก็เริ่มผุด เขาโดนจับได้ว่าโกงบริษัท ทำให้ เกริกพล (คิมม่อน วโรดม) รีบชิ่งทิ้งไตรทศไปหาเป้าหมายใหม่ทันที ไตรทศเสียใจมากและก็แค้นมากเช่นกัน บุกไปดักยิงปารมิตา ! พร้อมกับตามไปล้างแค้นเกริกพล !

ละคร โซ่เวรี EP. 12 ออกอากาศวันที่ 6 กันยายน 2020 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD (หมายเลข 35)

Source: ช่อง 7 HD