Skip to content
พรีวิว ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP. 12 (7 ก.ย. 2020) จูบนี้ของลัคกี้ ไม่ฟินเอาเสียเลย

พรีวิว ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP. 12 (7 ก.ย. 2020) จูบนี้ของลัคกี้ ไม่ฟินเอาเสียเลย

ลัคกี้ (มิ้นต์ ชาลิดา) ถึงกับไปไม่เป็น อึ้งหนักมาก เมื่อเห็นว่าใครบางคนลอบเป็นชู้กับ ฐิตา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) แต่ถึงอย่างไรก็ตามลัคกี้ก็ไม่กล้าบอกใคร เพราะเธอเป็นห่วงความรู้สึกของโชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช) และลัคกี้ได้ขอให้โชคเลิกกับฐิตาก่อนที่จะถลำลึกไปกว่านี้

ส่วน กาย (ออกัส วชิรวิชญ์) ก็คิดว่าตัวเองอย่างพัฒนาความสัมพันธ์ไปให้ไกลกว่านี้ จึงได้บอกลัคกี้ว่า ถึงเวลาที่เราสองคนควรขยับความสัมพันธ์ได้แล้ว พร้อมกับคว้าลัคกี้เข้ามาจูบ ! จังหวะนั้นเอง …

โชคบดี (อาเล็ก ธีรเดช) เดินผ่านมาเห็นเข้าพอดี จึงเกิดอาการเจ็บแปลบขึ้นมาที่หัวใจทันที ส่วนลัคกี้เองก็ตกใจ รีบขอตัวกลับห้องทันที แต่ลัคกี้กลับไม่รู้สึกฟินที่โดนกายจูบแม้แต่น้อย

ต่อมาระหว่างทำกิจกรรมเล่นเกม โชคบดีได้ขี่หลังลัคกี้ งานนี้ทำเอากายหึงเป็นการใหญ่ ห้ามไม่ให้ลัคกี้ไปใกล้ชิดกับโชคบดีอีกเป็นเด็ดขาด

ในขณะเดียวกัน โชคบดีก็แอบสืบจนรู้ว่า ฐิตาเคยคบอยู่กับโชคชัย ในที่สุดฐิตาก็รับสารภาพว่าทะเลาะกันรุนแรงมาก จนเป็นสาเหตุให้โชคชัยต้องฆ่าตัวตาย

ป้าหมอน (กิ๊ก มยุริญ) ก็ทักอิงบุญ (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ว่า ถ้าไม่อยากให้ลัคกี้กับกายต้องเลิกกัน ต้องผูกดวงด้วยจำนวนเงิน 2 แสนบาท !

ละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP. 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2020 เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 HD (หมายเลข 33)

Source: 1