Skip to content
พรีวิว พรหมพิศวาส EP. 15 (7 ก.ย. 2020) แฮปปี้ไป 1 คู่ เหลืออีก 2 คู่ที่ต้องลุ้น

พรีวิว พรหมพิศวาส EP. 15 (7 ก.ย. 2020) แฮปปี้ไป 1 คู่ เหลืออีก 2 คู่ที่ต้องลุ้น

หลังจากปพลมาที่งาน และได้เจอกับตะวันสำเนาถูกต้องของเขา ณ นาทีนั้นหัวใจของปพลก็เต็มไปด้วยความปีติที่ได้เจอลูกชายของตัวเอง อย่างที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้เจอ …

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์ !

ตั้มตามมาทันปนิตาที่สนามบินสุวรรณภูมิ และตัดสินใจสารภาพความในใจว่าชอบเธอ ปนิตาได้แต่ยืนใจเต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ เขาก้าวมายืนตรงหน้าดึงเธอมาจูบ พลางพูดว่า “ผมก็ไม่รู้หรอกว่า ผมไปชอบไฮโซปากเสียอย่างคุณได้ยังไง” #ผ่าง

ด้านปานตะวันเตรียมเก็บของกลับบ้าน เธอไม่รู้จะต้องหนีไปอีกนานแค่ไหน รู้แค่ว่าไม่อยากเจอปพลอีก และที่สำคัญตะวันเป็นลูกของเธอเพียงคนเดียว ในทางกลับกัน ปพลเองก็อยากให้ปานตะวันพิสูจน์ในสิ่งที่เธอพูดว่า ตะวันเป็นลูกของเธอกับแฟนใหม่จริง ๆ ตามที่อ้าง ด้วยการตรวจดีเอ็นเอ

ผ่านไป 10 วัน ปพลมาหาปานตะวันเพื่อดูผลตรวจดีเอ็นเอ … ซึ่งผลที่แสดงในเอกสารระบุว่า ตะวันไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลย ! นั่นเป็นเพราะปานตะวันทำเอกสารปลอมขึ้นมา และเธอขอให้เขาทำตามสัญญา คือ ออกไปจากชีวิตของเธอ

แต่ระหว่างที่ปานตะวันน้ำตาร่วงคุยอยู่กับจันทนีและรพีพร ความจริงก็ได้เข้าหูตะวันที่บังเอิญเดินมาพอดี เด็กน้อยเสียใจมากที่แม่โกหกเขาเรื่องพ่อ “ลุงปพลเป็นพ่อของตะวัน คุณแม่โกหกตะวัน พ่อตะวันยังไม่ตาย” อีกทั้งเหตุการณ์ทั้งหมดก็อยู่ในสายตาของปพลที่แอบฟังอยู่ด้านนอก …

เช้าวันถัดมา ตะวันหายตัวไปจากบ้าน ผ่านไปหลายวันก็หาตัวไม่พบ จนวันหนึ่งเสียงโทรศัพท์ปริศนาดังขึ้น ปลายสายคือปพล ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ !

ละคร พรหมพิศวาส EP. 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2020 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD (หมายเลข 35)

Source: IG @magicif_lakorn