Skip to content
แพท ณปภา ยังออกปากว่า อิงอิง อิณภัสร์ เฟียร์หนักมาก ของเขาแรงดีจริง ๆ

แพท ณปภา ยังออกปากว่า อิงอิง อิณภัสร์ เฟียร์ซหนักมาก ของเขาแรงดีจริง ๆ

จะว่าไปแล้ว นับแต่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดูเหมือนว่ากับคู่กรณีอย่าง อิงอิง อิงณภัสร์ ดูไม่ได้หวั่นไหวแต่อย่างใด ดังจะเห็นได้จากการตอบโต้กับคนนู้นคนนี้ในโลกโซเชียลอยู่เนือง ๆ ประหนึ่งว่า สิ่งที่เธอทำนั้นถูกต้องตามทำนองคลองธรรมหรืออย่างไร ก็ไม่ทราบได้

ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ไปมีส่วนเกี่ยวข้องโดยอ้อม คือ แพท ณปภา ที่ นาฟ น้องสาวของเธอก็โดนอิงอิงเข้ามาเมนต์ใน Facebook ด้วยเช่นกัน ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ NineEntertain เมื่อวันที่ 6 กันยนยน 2020 เอาไว้ดังนี้

NineE : แพทก็อยู่ทีมเมียหลวงด้วย ?
แพท : “คือจริง ๆ สังคมเรา หรือถ้าเป็นตัวเรา ก็ไม่ได้อยากจะเป็นเมียหลวง เราอยากจะเป็นเมียคนเดียว ถ้าสถานการณ์ในอนาคตมันเกิดขึ้น และถ้าเราจะต้องเป็นเมียหลวงมันก็จำเป็น แต่ถ้าเลือกได้เราก็อยากเป็นเมียเฉย ๆ ที่ไม่ใช่หลวงใช่น้อย หรือ หนึ่งสองสาม”

nineE : เวลาอ่านข่าวรู้สึกอย่างไร ?
แพท : “เวลาอ่านข่าวก็ยอมรับว่า มันก็มาจากความคิดเห็นของเราด้วยส่วนหนึ่ง เราก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไร ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งไหน แต่ถ้าคุณรู้อยู่ มันก็คงเป็นสิ่งที่โอเค แต่เท่าที่เรารู้ น้องเขาก็ค่อนข้างเฟียร์ซมาก ๆ

“ซึ่งแพทก็ไม่รู้ว่า เขาอาจจะมีหลังบ้านที่เราไม่รู้ เพราะเราก็ไม่ได้เห็นและรู้ เราอ่านจากข่าว อาจจะมีอะไรที่ทำให้เขาเฟียร์ซได้ขนาดนี้ เราก็ไม่รู้ ซึ่งเราก็อ่านตามที่เราอ่าน แต่ถ้าถามจากความรู้สึกของเราเอง ก็ไม่มีใครชอบสถานการณ์แบบนี้ เราก็ไม่ชอบ

“ก่อนหน้านี้ก็จะมีข่าวรุ่นพี่ออกไปฟาดฟัน แล้วอีกฝ่ายก็จะนิ่ง ๆ ไม่เฟียร์ซขนาดนี้ อันนี้เราต้องยอมรับจริง ๆ และก็เชื่อว่าคุณผู้ชมก็คิดเหมือนแพทกันว่า ของเขาแรงดีจริง ๆ”

NineE : นาฟรู้จักกับอิงอิง ?
แพท : “ใช่ ก็เพิ่งรู้พร้อมทุกคนเลย ถึงกับต้องต่อสายถามว่าเกิดอะไรขึ้น นาฟก็บอกว่า หนูก็เป็นเพื่อนกับเขาแหละ แต่ไม่ใช่เพื่อนสนิท ถ้าสนิทพี่แพทต้องรู้จักอยู่แล้ว แต่เนื่องจากเหมือนเจอกันแล้วเป็นเพื่อนทาง Facebook

“แล้วนาฟก็ไปยืมแคปชั่นของคุณปุ้ย ที่บอกว่า วันหยุดไปเที่ยวไหนก็ได้ แต่อย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้าน นาฟก็ลง ก็แค่จะสื่อถึงตัวมันเองกับคนที่มันรัก ใครที่จะมายุ่ง อย่าคัน อย่าหาทำ เข้าใจมั้ย … แต่เผอิญน้องคนนั้นเขามาเมนต์ว่า เธอด่าฉันเหรอ นาฟก็บอกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย”

NineE : ความสนิทสนมเป็นแค่เพื่อนใน Facebook ?
แพท : “แพทว่าน่าจะประมาณนั้น เพราะแพทไม่เคยรู้เรื่องนี้เลยว่าเขารู้จักกัน เพิ่งมีโอกาสได้คุยกัน คือบางทีเราไม่ได้ดูเมนต์น้องทุกอัน จนเป็นข่าวเราถึงได้โทรถามว่าเป็นยังไง น้องก็เลยเล่าให้ฟังว่า หนูโพสต์ในส่วนของหนูเอง ไม่ได้เกี่ยวกับเค้าไม่ได้เกี่ยวกับใคร แต่พอกนูลงไปเขาก็มาเมนต์ หนูก็เลยไม่รู้ว่าจะอะไร เพราะหนูไม่ได้หมายถึงเขา

“นาฟก็นิ่งไป เพราะไม่รู้จะตอบว่าอะไร คือเอาตรง ๆ สถานการณ์ของน้องเค้าก็ไม่ได้ดีมาก ถ้าคุณนาฟตอบอะไร คุณนาฟก็รอทัวร์ลงคุณนาฟด้วยอีกคน พี่ก็ช่วยไม่ได้นะจ๊ะ

“และถ้าสมมติว่านาฟไปออกตัว หรือไปเชียร์พี่ก็จะเป็นอีกหนึ่งในทัวร์ที่ไปลงหนูด้วยเหมือนกัน”

Source: 1