Skip to content
พรีวิว พรหมพิศวาส EP. 16 ตอนจบ (8 ก.ย. 2020) เมื่อตะวันหายตัวไปอีกครั้ง !

พรีวิว พรหมพิศวาส EP. 16 ตอนจบ (8 ก.ย. 2020) เมื่อตะวันหายตัวไปอีกครั้ง !

หลังจากตะวันและปพล (บูม กิตตน์ก้อง) รู้ความจริงว่า ปานตะวัน (พิม พิมประภา) ปิดบังความจริงเรื่องสถานะความเป็นพ่อลูกของพวกเขา ด้วยเอกสารผลการตรวจดีเอ็นเอปลอม ปพลจึงพาตะวันหนีไปอยู่เกาหลี เมื่อผู้เป็นแม่ได้รู้จึงรีบตามไปทันที โดยที่ปพลเชื่อว่าแผนการนี้ของเขาจะทำให้ปานตะวันยอมรับเขาในฐานะสามีและพ่อของตะวันได้ …

ปัทมา (ชิงชิง คริษฐา) ระบายความอัดอั้นที่เก็บอยู่ภายในใจเป็นชุดกับ อานนท์ (เกรท สพล) และจู่ ๆ เธอก็กระชากเขามาจูบ แล้วผลักเขาออกซะอย่างนั้น ทำเอาอานนท์ได้แต่ยืนงงงวยอึ้งกิมกี่ไปชั่วขณะ และกลายเป็นว่าจูบของปัทมาเหมือนไปกระตุกต่อมจิตใต้สำนึกของอานนท์ ทำให้เขาเพิ่งจะรู้ตัวว่า จริง ๆ แล้วเขาก็ชอบปัทมา เมื่อใช้เวลาครุ่นคิดอยู่หลายวัน เขาจึงมุ่งไปหาปัทมาและดึงเธอเข้ามาจูบซะเลย 💑 ปัทมาคิดกระหยิ่มในใจว่า “ถ้ารู้แบบนี้จับจูบไปตั้งนานแล้ว”

เมื่อปานตะวันมาถึงเกาหลี 3 คนพ่อแม่ลูกก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน โดยมีตะวันเป็นตัวเชื่อมให้ความสัมพันธ์ของพ่อและแม่ที่ดูจะเป็นไปในทางที่ดี ทั้งที่ลึก ๆ ในใจของปานตะวันคิดจะพาตะวันหนีไปจากปพล

ในระหว่างที่ปานตะวันกำลังพาตะวันหนีไปนั้น สิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อตะวันหายไปจริง ๆ !

เอ … แล้วตะวันหายไปไหนกันนะ ? หรือว่าจะเป็นแผนการอันล้ำลึกของปพล ที่จะบีบให้ปานตะวันหันกลับมาคืนดีกับเขา ถ้าอยากจะเจอลูกอีกครั้ง …

Source: 1