Skip to content
เรื่องย่อ ความทรงจำสีจาง เรื่องย่อละครช่อง 3 HD

เรื่องย่อ ความทรงจำสีจาง เรื่องย่อละครช่อง 3 HD

ชื่อสากล : Fade Away
ชื่อไทย : ความทรงจำสีจาง
แนว : โรแมนติก ดราม่า
บทประพันธ์ : เวฟ ทีวี
บทโทรทัศน์ : ศันสนีย์ ตุลยธนบดี
ผู้กำกับ : ณัฏฐ์กรณ์ สุทธาวาส
ผู้ผลิต : เวฟ ทีวี
ผู้จัด : ปิยวดี มาลีนนท์
ช่อง : 3 HD (หมายเลข 33)
ออกอากาศ : พุธ – พฤหัสฯ 20.20 น.
ตอนแรก : 17 กันยายน 2020

เรื่องย่อ ความทรงจำสีจาง

เล่าเรื่องราวของ แป้ง (รับบทโดย เต้ย จรินทร์พร) ยูทูปเบอร์หน้าใหม่ไฟแรง ที่กำลังเป็นกระแสได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากแป้งจะเรียนจบ Food Science มาโดยตรงแล้ว แป้งยังมีความรักในการทำอาหาร และมีสไตล์การทำอาหารที่น่าสนใจเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

ทุก ๆ วัน แป้งได้แต่เฝ้ารอคอยให้ พี่ป๋อง ซึ่งเป็นพี่ชายคนเดียวของเธอที่หายไปกลับมา แต่วันแล้ววันเล่าก็ไม่มีวี่แววว่าพี่ป้องจะกลับมา …

แป้งเริ่มเข้าทำงานตามสาขาวิชาที่เรียนมากับบริษัท เฉลิมภิภัทรฟู้ดแลนด์ ตามคำแนะนำของ ชมชนก (ซีน ภัสธรากรณ์) เพื่อนสนิท

ด้วยความตั้งใจและสดใสเป็นกันเองของแป้งทำให้ ภูวดล (เต้ย พงศกร) เกิดความรู้สึกพิเศษ และสนิทกับแป้งอย่างรวดเร็ว แม้ว่าภูวดลจะมีคู่หมายอย่าง สริตา (แคร์ ฉัตรฑริกา) อยู่แล้วก็ตาม แต่ภูวดลกลับไม่เคยรู้สึกกับสริตามากไปกว่าน้องสาวคนหนึ่ง แต่กับแป้งนั้นภูวดลรู้สึกผูกพันอย่างประหลาด เช่นเดียวกับแป้งเอง ก็รู้สึกอบอุ่นเวลาได้อยู่ใกล้กับภูวดล เพราะภูวดลมีบางอย่างคล้ายกับพี่ป้องของเธอ แต่ความจริง ภูวดลก็ไม่ใช่พี่ป้องของเธออยู่ดี

ภูวดลและแป้งจึงเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก แม้จะมีอุปสรรคอยู่รอบตัว แต่ทั้งคู่ก็พร้อมจะจับมือฟันฝ่าไปด้วยกันเสมอ แต่ในที่สุดด้วยเหตุผลบางอย่าง ทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจยุติความรักครั้งนี้ให้เร็วที่สุด !

ภูวดลและแป้งจำต้องก้มหน้ายอมรับความจริงอันแสนเจ็บปวดนั้นให้ได้ เพราะไม่ว่าทั้งคู่จะรักกันมากเพียงไร แต่กลับไม่สามารถรักกันได้อย่างที่ใจต้องการ ความรักที่เคยแจ่มชัดในความรู้สึก จำต้องเก็บไว้ในส่วนลึกของความทรงจำสีจาง ๆ เพียงเท่านั้น !

เรื่องราวความรักอันงดงามที่เกิดขึ้นนี้ มีอุปสรรคอะไรที่ซ่อนอยู่ ถึงทำให้ทั้งคู่ต้องยุติความสัมพันธ์อย่างตกลงปลงใจ ?

ละคร ความทรงจำสีจาง ออกอากาศทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก 17 กันยายน 2020

นักแสดงนำ

เต้ย พงศกร รับบท ภูวดล

ภูวดลเป็นคนที่ไร้ความทรงจำ คือ สูญเสียความทรงจำตั้งแต่เด็ก แต่เป็นคนที่หนักแน่น และจริงจังมาก เขามีครบทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว และเงินทอง หากขาดเพียงอย่างเดียว คือ ความทรงจำ เมื่อเป็นเช่นนั้น เขาจึงพยายามตามหาความทรงจำที่หายไป

เต้ย จรินทร์พร รับบท แป้ง

แป้งเป็นผู้หญิงธรรมดาที่สู้ชีวิต จิตใจดี ยึดมั่นในความดี แป้งจะมีพี่ชายที่รักกันมาก แต่พลัดพรากจากกันไปตั้งแต่เมื่อทั้งคู่ยังเป็นเด็ก ซึ่งตลอดเวลาแป้งพยายามตามหาพี่ชายคนนี้มาตลอด จนได้เจอกับภูวดล จากการที่เข้าไปทำงานที่บริษัทของเเขา ทำให้รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้แสนดี อบอุ่น เหมือนพี่ชายของเธอที่หายไป

จ๊อบ ธัชพล
ซีน ภัสธรากรณ์
บอล กัมมัญญ์
แคร์ ฉัตรฑริกา
วิน มาวิน
ดิลก ทองวัฒนา
ฮันนี่ ภัสสร
น้ำฝน สรวงสุดา
ป้อ ปริญญ์
เอ็นจอย ธิดารัตน์
โมนา อมลรดา
ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์
สุดา ชื่นบาน
เอม วิทวัส
แคร์ วงศ์วชิรา

Source: IG @wavetvcompany