Skip to content
แต้ว ณฐพร แกรนด์โอเพนนิ่ง ไฮโซณัย ภายใต้บิกินี่สุดหวือหวา

แต้ว ณฐพร แกรนด์โอเพนนิ่ง ไฮโซณัย ภายใต้บิกินี่สุดหวือหวา แต่มีคนไม่เห็นด้วย

จะว่าไปแล้ว ภาพจำในหัวของเราที่มีต่อ แตัว ณฐพร คือ นางพญานาคี ที่มีความสง่างามเป็นที่สุด มีภาพลักษณ์เป็นหนึ่งในหญิงที่ทรงคุณค่า และแทบจะไม่เคยได้เห็นแต้วในชุดที่ออกแนวหวือหวาเลย แต่นั่นก็เป็นเพียงภาพจำในอดีต

เพราะล่าสุด (10 กันยายน 2020) แต้ว พร้อมด้วยหวานใจไฮโซ กับเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ ก็พากันไปออกทริปเที่ยวทะเลภูเก็ต หลังก่อนหน้านี้ เราจะได้เห็นความเคอะ ๆ เขิน ๆ ของไฮโซณัยในการออกสื่อมาโดยตลอด แต่ทริปนี้กลับต่างออกไป

แต้วลงรูปคู่แนบชิดสนิทกายกับไฮโซณัยในไอจี ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยแต้วมาในชุดบิกินี่สีขาวที่เป็นแบบไฮคัตตามสมัยนิยม เผยความเซ็กซี่ออกมาเต็ม ๆ แบบที่บรรดาแฟน ๆ ไม่เคยได้เห็นมาก่อน

โดยตลอดทั้งทริป ความหวานของทั้งคู่มาเต็มตลอด ไม่มีความกระมิดกระเมี้ยนให้เห็นอีกแล้ว

และหลังจากแต้วเปิดตัวด้วยรูปคู่ไม่นานนัก กล่องคอมเมนต์ไอจีก็แทบระเบิด มียอดจำนวนคอมเมนต์รวมเป็นหลักหลายพัน โดยมีแฟน ๆ ที่ปลื้มเข้ามาอวยพรความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก แต่ในทางกลับกัน ก็มีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยเช่นกันที่รู้สึกไปในทางตรงกันข้าม

ซึ่งจากการประมวลก็จะพบว่า ชาวเน็ตเหล่านั้นจะโฟกัสไปที่สาว ๆ แก๊งเฟอร์บี้ค่อย ๆ เลิกกับแฟนหนุ่ม แล้วทยอยกันไปคบกับเหล่าไฮโซกันทีละคน ๆ จนกลายเป็นว่า ตอนนี้เหลือเพียง เต้ย จรินทร์พร คนเดียวที่ยังไม่มีแฟนไฮโซ เมื่อชาวเน็ตเหล่านั้นมองแบบนี้มันทำให้ขัดกับภาพลักษณ์แบ๊ว ๆ ของแก๊งเฟอร์บี้

จะเป็นด้วยความบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบได้ แต้วก็กลายเป็นอีกหนึ่งสาวในแก๊งเฟอร์บี้ ที่หลังเลิกกับแฟนหนุ่มได้ไม่นานก็ได้มาคบกับไฮโซณัย จึงเลี่ยงไม่ได้กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ตามมา …

Photos: IG @taewaew_natapohn