Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP. 6 (11 ก.ย. 2020)

พรีวิว วาสนารัก EP. 6 (11 ก.ย. 2020) เมื่อใกล้รุ่งตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน

สลักจิตร (ตุ๊ก ชนกวนันท์) เห็นเมฆินทร์ (แซค ทาญจน์) เดินมาส่งจินตนา (ใยไหม ชินารดี) ที่บ้าน สลักจิตรเห็นก็หัวร้อนโกรธจัด สั่งห้ามไม่ให้จินตนายุ่งเกี่ยวกับเมฆินทร์อีกต่อไปเป็นเด็ดขาด

สำเภา (แม่ก้อย ทาริกา) นึกถึงเรื่องที่คุยกับ ไพฑูรย์ (เพชร กรุณพล) เขาบอกว่า ถึงกันตพลจะไม่ใช่ลูกไพรวัลย์จริง ๆ เขาก็ไม่ติดใจอะไร เพราะเขาก็ยังรักกันตพลเหมือนหลานแท้ ๆ ส่วนเรื่องสมบัติขอให้สำเภาสบายใจได้ เพราะเขาคิดว่าที่สำเภาให้เขามา มันก็มากเกินพอแล้ว

จำเรียง (อาโย ทัศน์วรรณ) เล่าเรื่องที่ไปบ้านดวงมณี ให้กันตพล (ยอร์ช ยงศิลป์) ฟัง บอกว่าเขาหน้าเหมือนไผท เทพทองมาก กันตพลตามไปดูรูปไผทถึงบ้านดวงมณี เขาเห็นรูป ไผทเทพ ทองแล้วถึงกับก้มลงกราบ ใกล้รุ่ง (อ๊ะอาย กรณิศ) ไม่เข้าใจในสิ่งที่กันตพลทำ ปราณี (ส้มเช้ง สามช่า) เห็นเด็กสองคนแล้วยังทุกข์ใจ ดวงมณี (ต้อม รชนีกร) บอกจะให้เธอทำยังไง เพราะเธอคิดว่าเธอไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเด็กสองคนนี้เลย

บดินทร์ (เต๋า ภูศิลป์) ประสบอุบัติเหตุขับรถชนคนจนเสียชีวิต ทำให้เขาต้องหยุดพักเรื่องการเป็นดาราและงานเพลงไปก่อนชั่วคราว

กันตพลบอกกับเอกชัย (ไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์) ว่าเขาจะลองเข้ากรุงเทพฯ ไปเป็นดาราราดูสักครั้ง เขาอยากทำให้เต็มที่กับทางนี้ เพราะชีวิตที่เหลือเขาอยากทำเพื่อย่าเภา ส่วนเรื่องอื่นเขาอยากปล่อยให้มันเป็นไปตามวาสนา

ใกล้รุ่งตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเพราะเธอเรียนไปด้วยทำงานด้วยไม่ไหว ในขณะที่พี่ชายคนอื่น ๆ พร้อมให้กำลังใจและสนับสนุนใกล้รุ่งอย่างเต็มที่

ติดตามละครวาสนารัก EP. 6 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD (หมายเลข 33)

Source: 1