Skip to content
รีวิว วาสนารัก EP. 7 (12 ก.ย. 2020)

พรีวิว วาสนารัก EP. 7 (12 ก.ย. 2020) เรื่องราวในวัยเด็กผ่านไป

เรื่องราวในวัยเด็กผ่านไป ความวุ่นวายของรุ่นโตกำลังเริ่มต้นขึ้น เข้าสู่ปี พ.ศ. 2539 …

ใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ใกล้รุ่งกำลังจะได้รับบทนางเอกละครใหม่เรื่อง หัวใจลู่ลม กับพระเอกใหม่ที่ได้เห็นหน้าแล้วถึงกับดีใจ เพราะเขาคนนั้น คือกันตพล (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) ที่ทั้งสองไม่ได้เจอกันมานาน

พรรณษา (แพร์ พิชชาภา) กำลังเข้าเรียนมหาวิทยาลัยกับ จินตนา (แก๊ป ชนกสุดา) ด้วยอารมณ์สดใส ยังไม่ทันไรต้องอารมณ์เสียอีกครั้ง เพราะต้องเจอใกล้รุ่งที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน

เพทาย (โบ๊ท ธารา) และเมฆินทร์ (นิวส์ นริศสันต์) สองเพื่อนซี้ที่ตอนนี้เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ ทั้งสองกำลังกลับไปแนะแนวการสอบเตรียมทหารให้รุ่นน้องที่โรงเรียน แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ต้องใช้วิชาที่เรียนมาช่วยสลักจิตร (ตุ๊ก ชนกวนันท์) จากโจรชิงทอง !

เอกชัย (เต้ ดาวิชญ์) ได้เจอกับธนกฤต เพื่อนชายที่เขาเจอในผับ เขากลับมาหากันตพลที่คอนโดที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน ด้วยความสับสนที่เกิดขึ้นในใจเขา เพราะไม่รู้จะต้องรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือเปล่า

พรรณษากำลังตามหาโอกาสที่จะได้เข้าวงการบันเทิง โดยมี นฤนารถ (ปิงปอง ธงชัย) ที่คอยช่วยเหลือเธอให้ได้เข้าวงการบันเทิงอีกแรง

เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นอีกครั้งกับใกล้รุ่งและพรรณษา ที่ต้องมีเหตุให้ฟาดฟันตั้งแต่เด็กจนโต พรรณษาโกรธจัดที่เห็นข่าว “กันตพล ใกล้รุ่ง จูบจริงกลางกองละคร !” วันนี้เธอจะต้องตามไปเอาเรื่องคนที่แย่งทุกอยากไปจากเธอตั้งแต่เด็กจนโตให้ได้ !

ติดตามละครวาสนารัก EP. 7 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป วาสนารัก EP. 7

Source: ช่อง 3 HD