Skip to content
ต้น อาชว์ โดนเพื่อนแซว "รับน้ำใบบัวบกมั้ยจ๊ะ" หลังแต้วแกรนด์โอเพนนิ่งไฮโซณัย

ต้น อาชว์ โดนเพื่อนแซว “รับน้ำใบบัวบกมั้ยจ๊ะ” หลังแต้วแกรนด์โอเพนนิ่งไฮโซณัย

เป็นกระแสจนทำเอากล่องคอมเมนต์แทบระเบิด ยอดเมนต์พุ่งไปหลายพัน หลัง แต้ว ณฐพร แกรนด์โอเพนนิ่งโพสต์รูปคู่ลงไอจีกับ ไฮโซณัย ท่ามกลางบรรยากาศแบ็กกราวด์ทะเลภูเก็ต ซึ่งในภาพแต้วอยู่ในบิกินี่สีขาวทรงไฮคัตเว้าแซ่บ

แต่เมื่อไปเขี่ยดูคอมเมนต์ ก็จะพบเมนต์ในเชิงวิพากษ์วิจารณ์แต้วในด้านต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก โดยมีส่วนหนึ่งที่ยังคงพูดไปถึง ต้น อาชว์ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของแต้วที่คบกันมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 14 ปี และถือเป็นอีกคู่ที่แฟน ๆ ปลื้มเป็นอย่างมาก ก่อนที่อยู่ดี ๆ จะเลิกรากันไปท่ามกลางเครื่องหมายคำถาม ? ตัวโต ๆ ว่า เลิกกันทำไม

และล่าสุด (10 กันยายน 2020) เพื่อนของต้น ก็แซวด้วยการลงภาพในไอจีสอรี่พร้อมข้อความว่า “รับน้ำใบบัวบกมั้ยจ๊ะ” โดยในภาพยังมี อาเล็ก ธีรเดช ที่เพิ่งเลิกกับ เต้ย จรินทร์พร หนึ่งในสาวแก๊งเฟอร์บี้อีกด้วย

ซึ่งเมื่อมองจากมุมของต้นนั้น บางทีแล้วเขาก็ดูยังไม่มูฟออน เมื่อมีคนเข้าไปถามเขาว่ามีแฟนใหม่หรือยัง ? ต้น อาชว์ ก็ตอบว่า “ยังไม่รีบมี”

ส่วนคำถามสำหรับคนที่ยังงงว่า ทำไมแต้วกับไฮโซณัยถึงโดนแอนตี้จากชาวเน็ต หรือแม้แต่กับแฟน ๆ บางคนที่เคยชื่นชอบแต้วก็ยังออกมาส่งเสียงในเชิงลบ ?

ก่อนอื่นก็ต้องมองไปที่สาว ๆ แก๊งเฟอร์บี้ที่แต่ละคนล้วนแล้วแต่คบแต่กับหนุ่มไฮโซทุกคน ทำให้ตอนนี้ใครในแก๊งขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นประเด็น โดยเริ่มมาจากกรณีของแมท-สงกรานต์นั่นเอง ตอนนี้เหลือแค่เต้ยคนเดียวที่ตอนนี้ยังโสด หลังจากเลิกกับ อาเล็ก ธีรเดช ไปเมื่อไม่นานมานี้

ทีนี้ ถ้ามองไปแต่ละคน มิ้นต์ ชาลิดา ก็คบอยู่กับภูผา (น้องชายสงกรานต์), มิว นิษฐา แต่งงานกับไฮโซเซนต์ ต่อมาแมทก็เลิกกับแฟนหนุ่มที่คบกับกันมาตั้งแต่เด็ก แล้วมาคบกับสงกรานต์ หลังจากนั้นก็มาเป็นทีของแต้วเลิกกับต้นที่คบมา 14 ปี ปัจจุบันก็มาคบกับ ไฮโซณัย ก็เหลือแต่เต้ยที่ตอนนี้ยังโสดหลังเลิกกับอาเล็กไปเมื่อไม่นานมานี้

แต่ถ้าว่ากันตามความเป็นจริง การเป็นนางเอกระดับท็อปของวงการ คงเลือกผู้ชายที่จะเข้ามาจีบไม่ได้มากนัก เพราะถ้าไม่ใช่คนที่อยู่ในวงการเดียวกัน ก็เหลือแต่กลุ่มคนที่เราเรียกว่าไฮโซ เพราะปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่า ผู้ชายที่จะสามารถเข้ามาจีบ คงไม่ใช่คนที่มีรายได้เท่ากับมาตรฐานชายไทยทั่วไปอย่างแน่นอน … ว่ามั้ย ?

Photos: IG @a_r_c_h