Skip to content
หมู Big Ass เปิดร้าน เจียงฮาย การันตีความอร่อยกว่า 17 ปี

หมู Big Ass เปิดร้าน เจียงฮาย การันตีความอร่อยกว่า 17 ปี

วันนี้ (14 กันยายน 2020) ทางเพจ ตลาดนัดสมหวัง พาไปชิมร้านอาหารรสชาติจัดจ้านอย่าง ข้าวซอยไก่ – เนื้อ หอมกลิ่นเครื่องเทศ รสชาติกลมกล่อม บีบมะนาวเพิ่มรสชาติคือฟิน และขนมจีนน้ำเงี้ยว ของ หมู บิ๊กแอส (Big Ass) มือกีตาร์ วงร็อกชื่อดัง ที่หันมาเปิดร้าน เจียงฮาย ซึ่งตั้งอยู่ที่ ลาดพร้าว ซอย 4

โดย หมู บิ๊กแอส ได้เปิดใจว่า “ร้าน เจียงฮาย เปิดมานาน 17 ปี มันเริ่มจากแฟนผมเป็นคนเชียงราย ตอนอยู่ค่ายเก่าเราก็มีหลาย ๆ วง ก็เลยมีนัดเตะฟุตบอลกัน ซึ่งหลังจากเตะบอลเสร็จเราก็มีปาร์ตี้ แฟนผมจะทำขนมจีนน้ำเงี้ยวไปปาร์ตี้ จุดเริ่มมาจากตรงนี้ จนมีคนยุให้เปิดร้าน และกลายมาเป็นร้านนี้”

มือกีตาร์วง Big Ass กล่าวต่อว่า “จุดเด่นของเราอย่างน้ำเงี้ยวก็มีหลายแบบ เช่น ขนมจีนน้ำเงี้ยวเส้นอุด้ง เมนูนี้ถูกใจคนญี่ปุ่นมาก เอาเป็นว่าใครที่มีโอกาสมาแถวลาดพร้าวก็แวะมาชิมอาหารเหนือรสชาติลำขนาดได้ที่ ร้าน เจียงฮาย ลาดพร้าว ซอย 4 หรือ ติดตามได้ที่ เพจ ร้านเจียงฮาย สามารถโทร 02 938 7682 นะครับ”

เอาเป็นว่าเรื่องรสชาติจะอร่อยแค่ไหน คงต้องไปลองชิมกันเอาเอง แต่เบื้องต้นเมื่อได้ดูหน้าตาของขนมจีนน้ำเงี้ยวของร้านเจียงฮานแล้ว ต้องบอกว่า น่ากินเอามาก ๆ

ใครที่ชื่นชอบอาหารเหนือ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด กับร้าน เจียงฮาย ลาดพร้าว ซอย 4

Source: Facebook ตลาดนักสมหวัง