Skip to content
ใครด่า แต้ว ณฐพร ไว้เยอะแล้วรู้สึกผิด แก้ตัวได้นะ ... เต๋า ณฐวดี ได้กล่าวไว้

ใครด่า แต้ว ณฐพร ไว้เยอะแล้วรู้สึกผิด แก้ตัวได้นะ … เต๋า ณฐวดี ได้กล่าวไว้

เรียกว่านับแต่ แต้ว ณฐพร เลิกกับ ต้น อาชว์ แฟนหนุ่มที่คบกันมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี ซึ่งเริ่มคบกันตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมฯ เสียงจากแฟน ๆ และผู้ที่ติดตามในโลกโซเชียลก็เริ่มออกมาในเชิงลบมากขึ้น ๆ ตามลําดับ

และเริ่มหนักข้อขึ้น เมื่อหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวออกมาว่าบุรุษหนุ่มคนใหม่ผู้มาครองใจนางเอกสาววัย 31 ย่าง 32 ปี คือ ไฮโซณัย อดีตคนรู้ใจของวีเจวุ้นเส้น

จนมาล่าสุด แต้วก็เปิดตัวไฮโซณัยแบบแกรนด์โอเพนนิ่ง ลงรูปคู่ในไอจีในชุดบิกินี่สีขาวสุดหวือหวา กับทริปทะเลภูเก็ตกับเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้ของเธอ เรียกว่ากล่องคอมเมนต์ใต้รูปนั้นลุกเป็นไฟ ด้วยยอดเมนต์ที่มีจำนวนมากกว่าครึ่งหมื่น ซึ่งถ้าเข้าไปดูก็จะพบข้อความที่ด่าทอแบบหยาบคาย ด่าด้วยอีโมติคอน หรือด่าแบบอ้อม ๆ เยอะมาก ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม แต้วดูเหมือนจะปล่อยผ่าน แม้จะมีทนายบางคนออกมาแนะให้ดำเนินคดีก็ตาม นั่นอาจจะเป็นเพราะเธอมีพี่สาวที่คอยอยู่เคียงข้างอย่าง เต๋า ณฐวดี ที่มักจะออกมาปกป้อง และตอบโต้แทนน้องสาวอยู่เสมอ

ซึ่งล่าสุด (14 กันยายน 2020) เต๋าก็โพสต์อินสตาแกรม ฝากถึงคนที่ด่าแต้วไปเยอะ ๆ เกิดรู้สึกผิด ก็จะให้โอกาสแก้ตัว โดยชวนให้มาร่วมทำบุญกฐินสามัคคี ซึ่งปัจจัยทุกบาททุกสตางค์จะนำไปสร้าง กุฎิ – คลังสงฆ์

ไม่เท่านั้น เต๋ายังบอกอีกด้วยว่า ต่อไปนี้จะเลิกอ่านคอมเมนต์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ออกมาตอบโต้แทนน้องสาว อยู่เนือง ๆ แล้วตัวแต้วเองก็บอกให้พี่เต๋าอยู่เฉย ๆ ด้วย ซึ่งข้อความของ เต๋า ณฐวดี ระบุว่า …

“ใครที่ด่าแต้วไปเยอะแล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิด ๆ นี่ให้โอกาสแก้ตัวแล้วนะ หรือใครอยากจะรวมทำบุญกฐินสามัคคี ณ วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม สามารถโอนปัจจัยร่วมทำบุญได้ที่ ธนาคารธนชาต เลขบัญชีตามภาพเลยนะคะ ปัจจัยทุกบาททุกสตางค์นำไปสร้าง กุฏิ – คลังสงฆ์

“ปล. ตอนนี้เราจะเลิกอ่านเลิกดูละ ก่อนหน้านี้อ่านละเครียดเลยพิมพ์อธิบายตอบโต้ไปแทนน้อง แต่คือน้องบอกให้อยู่เฉย ๆ ไม่ต้องไปตอบโต้อะไร และตอนนี้รู้สึกขอบคุณที่มีหลายคนหลายสื่อเข้าใจ และออกมาปกป้องน้องแทน ขอบคุณนะคะ ปล. รวมบุญกันได้นะคะ”

Source: Instagram @taonatwadee