Skip to content
แมท ภีรนีย์ ฟาดกลับเรียงตัว เหล่านักเผือกเลเวล 1 ทำให้ต้องถอนตัวออกจากละคร

แมท ภีรนีย์ ฟาดกลับเรียงตัว เหล่านักเผือกเลเวล 1 ทำให้ต้องถอนตัวออกจากละคร

หลังจาก แมท ภีรนีย์ เตรียมฟ้องเหล่าเรียงตัวนักเผือกเลเวล 1 ที่ใช้คีย์บอร์ดเป็นเครื่องมือตามด่าเธอ จนเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 ปี โดยเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท ซึ่งหลังจากนั้น ก็ส่งผลให้ต่อมสำนึกผิดของนักเผือกเลเวล 1 เหล่านั้นทำงานขึ้นมาทันที โดยจะเห็นได้จากมีไดเร็กต์ไอจีเข้ามาขอโทษแมทเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (18 กันยายน 2020) แมท ภีรนีย์ ได้ลงภาพหน้าจอในไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นข้อความที่มีคนส่งเข้ามาหาจำนวนหนึ่ง โดยข้อความในไดเร็กต์ไอจีระบุว่า “เป็นเนื้อหาในข่าวที่ฉันเห็น ถ้ามันไม่ใช่คุณก็ไม่ต้องดิ้น เพราะอาจจะเป็นรูปถ่ายผีเปรต รูปถ่ายติดวิญญาณ อะไรสักอย่างก็เป็นได้”

ซึ่งแมทได้ตอบว่า “ไม่ดิ้นแล้วเป็นไง ? อยู่นิ่งสุด ๆ มา 2 ปีแล้ว ขอถอนตัวจากละคร 1 เรื่อง ปฏิเสธละครอีก 2 เรื่อง ใครก็คงรับไม่ได้ที่ตัวเองจะสร้างปัญหาให้เพื่อนร่วมงาน แต่ตอนนี้จะพูดบ้างแล้วค่ะ พร้อม 🙂🙏”

ทั้งนี้ แมทยังได้ลงรูปที่มีคนอ้างว่าเป็นตัวเธอ พร้อมกับประกาศตามหาเจ้าของรูป หรือคนที่อยู่ในรูป ซึ่งมีค่าตอบแทนให้ 2 หมื่นบาท “ในรูปนี้ไม่ใช่แมทที่อ้าง ใครเป็นเจ้าของรูป และใครที่พอทราบว่าในรูปคือตนเอง มาเป็นพยานให้ แมทมอบ 2 หมื่นบาท และขอยืนยันในศาลว่า ช่วงเวลาที่ร้านนี้กำลังสร้างตามที่เห็นในรูปนี้ แมทไม่เคยไปโบนันซ่ามาก่อนค่ะ”

อีกคนหนึ่งก็เข้ามาขอโทษไปแก้ตัวไป พร้อมกับบอกว่า ตนเองไม่ได้ด่า และคนชื่อแมทมีเยอะแยะ ไม่ได้เอ่ยชื่อจริงนามสกุลจริง ก่อนจะขอโทษอีกฝ่าย โดยอ้างว่าลูกยังเล็กและไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ

แต่นางเอกสาววัย 31 ปี ได้ตอบกลับไปว่า “เสียใจด้วยนะคะ แต่มันคือราคาที่คุณต้องจ่าย และต้องรับผิดชอบในการกระทำของตัวคุณเอง”

และอีกหนึ่งข้อความ แมทบอกว่า “ท่านไหนที่ส่งมาถามว่า ไหนหมายศาลเรียก รออยู่ รอหน่อยนา เอ้า แอคหลุม ! ไม่มีชื่อ ไม่มีข้อมูลก็ตามเจอ ทนายนิด้าเก่งที่สุดค่ะ”

นั่นแสดงว่า พวกที่ใช้แอคหลุมเพื่ออำพรางตัว ก็ดูท่าจะไปไม่รอดนะจ๊ะ งานนี้ …

Source: IG @mattperanee