Skip to content
พรีวิว วาสนารัก EP.11 (20 ก.ย. 2020) ความจริงเรื่องพ่อกันตพลกำลังถูกเปิดเผย !

พรีวิว วาสนารัก EP.11 (20 ก.ย. 2020) ความจริงเรื่องพ่อกันตพลกำลังถูกเปิดเผย !

ดวงมณีมางานเผาศพไพรัชตามที่จำเรียงคิด จำเรียงจึงพยายามเปิดโปงความจริงเรื่องพ่อของกันตพลกลางงานศพหลานตัวเอง อย่างไม่ไว้หน้าใคร ใกล้รุ่ง (ณิชา ณัฏฐณิชา) เริ่มสงสัยเรื่องครอบครัวของกันตพล และเธอเองก็รู้สึกว่ากันตพลมีท่าทีแปลกไปเวลาที่อยู่กับเธอ

ในงานศาลเจ้า นฤนารถเชียร์เพทายให้พรรณษา (แพร์ พิชชาภา) โดยบอกว่า เขาเป็นถึงว่าที่ตำรวจอนาคตไกล หากแต่พรรณษาไม่สนใจ เพราะจะอย่างไรก็ตาม เธอก็ยังรักกันตพล และคิดว่าสักวันหนึ่งจะพยายามเอาชนะใจเขาได้

เมฆินทร์บอกรักจินตนา เขาขอเธอเป็นแฟน และย้ำว่าอย่างไรเขาก็จะไม่ยอมแพ้ จินตนาพยายามปิดบังเรื่องของเธอกับเมฆินทร์ไม่ให้พรรณษารู้ เพราะรู้ว่าเพื่อนของตัวเองมีอคติต่อครอบครัวใกล้รุ่ง ด้านเพทายก็พยายามตามตื๊อพรรณษาไม่เลิก นั่นทำให้พรรณษาท้าเพทายว่า ทำให้เธอเป็นดาราเหมือนใกล้รุ่งให้ได้ เพทายยอมรับคำท้า และถามกลับว่า ถ้าทำได้จะยอมเป็นแฟนกับเขาหรือเปล่า ?

กันตพล (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) กลับมาจากฮ่องกง และเตรียมของฝากมาให้พรรณษา เพราะเขาคิดว่าเธอเป็นเหมือนน้องสาวของเขาคนหนึ่ง เธอดีใจที่กันตพลยอมคุยกับเธอ เป็นจังหวะเดียวกับที่ใกล้รุ่งกำลังสับสนเรื่องที่กันตพลเปลี่ยนไป จึงตัดสินใจจะไปคุยให้รู้เรื่อง แต่กลับเห็นพรรณษาออกมาจากห้องของกันตพล !

ละคร วาสนารัก EP.11 ออกอากาศวันที่ 20 กันยายน 2020 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป วาสนารัก EP.11

Source: 1