Skip to content
เรื่องย่อ ฝ้ายแกมแพร (2020) I GMM25

เรื่องย่อ ฝ้ายแกมแพร (2020) I GMM25

เรื่องย่อละคร ฝ้ายแกมแพร (2020) : ทุกสิ่งอย่างเริ่มต้นกำเนิดเพราะความอยากได้อยากมี จึงต้องยอมแลกทุกอย่าง แม้จะต้องทนกับความเจ็บปวดก็ตาม !

แนว : โรแมนติก ดราม่า
บทประพันธ์ : กฤษณา อโศกสิน
บทโทรทัศน์ : ธัญลักษณ์ จุลพงษ์
ผู้กำกับฯ : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
ผู้ผลิต : CHANGE2561
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : วันพุธ – พฤหัสฯ 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 23 กันยายน 2020

เรื่องย่อ ฝ้ายแกมแพร

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น ณ ไฟลต์บินไฟลต์หนึ่ง จากการที่หญิงสาวสุดสวย กับหนุ่มหล่อพบกันบนเครื่องบิน ทั้งคู่พูดคุยกันอย่างถูกคอออกรสออกชาติ …

ฝ่ายหญิงแนะนำตัวเองว่าเธอชื่อ ทิพยางศุ์ ในขณะที่ฝ่ายชายก็แนะนำตัวเองว่าเขาชื่อ ธงฉาน ต่างคนต่างประทับใจกันและกันเป็นอย่างมาก นั่นเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างรู้ว่า อีกฝ่ายเป็นทายาทตระกูลมหาเศรษฐีของเมืองไทย แต่ …

ความเป็นจริงแล้ว ทั้งหมดที่ว่าไปข้างต้นคือเรื่องโกหกทั้งเพ !

แท้จริงแล้ว ฝ่ายหญิงมีชื่อว่า จารวี (แก้ว จริญญา) ซึ่งเธอเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ ทอแสง (ดี้ ชนานา) รับเลี้ยงเอาไว้เท่านั้น โดย ทิพยางศุ์ (มารีน่า ศดานันท์) ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ เป็นคนไม่เอาอะไรเลย ว่าที่จริงเธอไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ผิดกับจารวี ที่เรียนหนังสือเก่ง

ด้านฝ่ายชาย ตัวตนที่แท้จริงของเขาคือ ทมนัย (นิว ชัยพล) เด็กกำพร้าที่ ธวัช (เอ็ม อภินันท์) เก็บมาเลี้ยงเพื่อให้เป็นพี่เลี้ยงของ ธงฉาน (เอี๊ยง สิทธา) ลูกชายที่ไม่เอาถ่านของเขา

แม้หนุ่มสาวคู่นี้จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยคำโกหก หากแต่มีสิ่งหนึ่งที่ทั้งจารวีและทมนัยเหมือนกัน ก็คือ ความปรารถนาอันขับเคลื่อนด้วยความทะเยอทะยาน หวังเลื่อนฐานะอันต้อยต่ำของตัวเอง เพื่อก้าวขึ้นไปสู่จุดที่สูงกว่า

แต่ในท้ายที่สุด ความลับแตก คำโกหกถูกเปิดเผย ต่างฝ่ายต่างรู้สถานะที่แท้จริง กลับกลายเป็นว่า มันคือจุดเริ่มของแผนการยกฐานะตัวเอง ให้หลุดพ้นจากชีวิตเดิม ๆ แผนการคือ …

ทมนัย จะช่วยให้ จารวี ได้แต่งงานกับ ธงฉาน ส่วน จารวี ก็จะช่วยให้ ทมนัย แต่งงานกับ ทิพยางศุ์ แล้วความสัมพันธ์ที่ก่อตัวจากคำโกหกและเสแสร้ง จะนำพาให้แผนการของเขาและเธอสำเร็จหรือไม่ ?

ละคร ฝ้ายแกมแพร ออกอากาศวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 23 กันยายน 2020 ทางช่อง GMM25

นักแสดงนำ

นิว ชัยพล รับบท ทมนัย
แก้ว จริญญา รับบท จารวี
ดี้ ชนานา รับบท ทอแสง
มารีน่า ศดานันท์ รับบท ทิพยางศุ์
เอี๊ยง สิทธา รับบท ธงฉาน
เอ็ม อภินันท์ รับบท ธวัช
กันติชา ชุมมะ รับบท โสภิต
ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบท สลินทิพย์
คารีสา สปริงเก็ตต์ รับบท อู่เงิน

อัลบั้มรูป ละครฝ้ายแกมแพร

Source: 1